Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Ưu điểm phẫu thuật hàm hô móm

Hàm mô móm làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Phương pháp phẫu thuật hàm hô móm là một trong những giải pháp giúp khắc phục hiệu quả được khuyết điểm trên. Tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của phương pháp này.

Những trường hợp nên phẫu thuật hàm hô móm

Không phải bất cứ trường hợp hô móm nào cũng áp dụng phương pháp phẫu thuật, bạn chỉ nên áp dụng phẫu thuật hàm hô móm trong những trường hợp sau đây:
- Hàm bị hô: Xương hàm trên phát triển quá mức đưa ra phía trước làm mất cân xứng so với hàm dưới trong khi hàm dưới bình thường. Vậy thực hiện cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?
Ưu điểm phẫu thuật hàm hô móm
Khuyết điểm hô
- Hàm bị móm: Hàm dưới bị thụt vào so với hàm trên trong khi hàm trên phát triển bình thường làm mất tính cân đối của gương mặt.
- Mất cân xứng hai hàm: Cả hai hàm trên và dưới cùng lúc đưa ra hoặc thụt vào so với tổng thể khuôn mặt.
Tuy nhiên, bệnh nhân cũng cần phân biệt tình trạng hàm hô, móm do răng hay do cấu trúc xương hàm. Phẫu thuật hàm hô móm chỉ được áp dụng cho nguyên nhân hô móm do cấu trúc xương hàm. Thực hiện niềng răng ở đâu tốt bạn biết chưa?

Kỹ thuật phẫu thuật hàm hô móm

Hiện nay, có 2 kỹ thuật cơ bản được áp dụng trong chỉnh hàm hô móm là kỹ thuật chỉnh hàm hô Lefort 1 và chỉnh hàm móm BSSO. Các kỹ thuật này được kiểm định lâm sàng trên hàng ngàn bệnh nhân cho thấy hiệu quả tối ưu và được giới nha khoa đánh giá cao:
Phẫu thuật hàm hô kỹ thuật Lefort 1: Với kỹ thuật này, sẽ bóc tách xương hàm với đường mổ bên trong miệng. Sau đó, tiến hành cắt trượt xương hàm đẩy lùi về phía sau theo tỷ lệ đã tính toán trước sao cho cân xướng với hàm dưới và khuôn mặt. Khớp cắn mới được định vị lại bằng mini vis sinh học và niêm mạc cũng được khâu lại bằng chỉ tự tiêu.
Phẫu thuật hàm móm kỹ thuật BSSO: Là phương pháp được đánh giá cao nhất hiện nay trong phẫu thuật hàm vẩu. Kỹ thuật thực hiện phương pháp này được thực hiện bằng cách, cắt và chỉnh xương hàm dưới lùi vào trong. Khớp cắn mới sẽ trở nên cân đối, hài hòa, thực hiện tốt chức năng ăn nhai và chức năng thẩm mỹ.

Ưu điểm phẫu thuật hàm hô móm

Công nghệ chỉnh hàm hô móm 3D với việc ứng dụng các máy móc hiện đại như máy Conbeam CT 3D, phần mềm phân tích hàm mặt Vceph 3D đã giúp cho ca phẫu thuật  trở nên dễ dàng hơn mang lại những ưu điểm vượt trội so với phương pháp truyền thống:
Ưu điểm phẫu thuật hàm hô móm
Độ chính xác cao
Độ chính xác cao: Với sự hỗ trợ của các thiết bị và phần mềm chuyên dụng giúp bác sĩ tính toán chính xác từng đường mổ cũng như kích thước xương hàm cần dịch chuyển nhờ đó mà độ chính xác của ca phẫu thuật được nâng cao, đem lại kết quả như mong đợi của khách hàng.
Rút ngắn thời gian: Nhờ công nghệ 3D mà thời gian của mỗi ca phẫu thuật hàm hô móm được rút ngắn tối đa chỉ còn 2 – 2,5h là bạn đã sở hữu ngay khuôn mặt hài hòa, cân đối, cải thiện hoàn toàn tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai.
Ít xâm lấn, lành thương nhanh
Biết trước kết quả: Phần mềm mô phỏng hàm mặt Vceph 3D sẽ cho bạn biết trước kết quả thực hiện.
Tg: Trang
Ưu điểm phẫu thuật hàm hô móm Reviewed by Unknown on 06 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.