Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Ưu điểm Implant Dentium

Thực hiện cấy ghép răng Implant Nha khoa nhằm khắc phục được những khuyết điểm mất răng hiệu quả. Phương pháp này hiện đang được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan đên phương pháp này ở bài viết dưới đây.

Ưu điểm Implant Dentium

Hiện nay, Implant Dentium là một hệ thống “chân răng nhân tạo” sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, nhưng giá thành lại tương đối thấp. Chính vì thế, nó đang dần trở thành sự lựa chọn của rất nhiều bác sĩ và bệnh nhân trên toàn thế giới.
Dưới đây là một số ưu điểm của hệ thống “chân răng nhân tạo” Implant Dentium được giới chuyên môn đánh giá rất cao, hãy cùng theo dõi. Thực hiện trồng răng hàm có đau không?
Ưu điểm Implant Dentium
Trụ Implant
- Có tuổi thọ rất cao: Trụ Implant Dentium được chế tạo từ titanium nguyên chất, là loại vật liệu có độ bền và khả năng chịu lực – chịu nhiệt rất tốt. Ngoài ra, nó hoàn toàn không bị oxi hóa trong môi trường miệng. Vì thế, sau khi được cấy ghép vào xương hàm, implant có thể tồn tại rất lâu, thậm chí là suốt đời nếu như được chăm sóc tốt. Vậy, cạo vôi răng có làm trắng răng không?
- Tích hợp nhanh với mô cứng và mô mềm: Trụ Implant Dentium được thiết kế có bước ren lớn, giúp làm tăng diện tích tiếp xúc của bề mặt trụ. Nhờ đó, thời gian tích hợp với xương và các mô xung quanh sẽ diễn ra nhanh chóng và ổn định hơn so với các hệ thống implant khác.
- Ngăn ngừa tình trạng lỏng lẻo implant: Phần kết nối giữa vít abutment và trụ implant được chế tạo với cấu trúc mười vòng xoắn, dạng hình nón, có cổ lục giác ở giữa nên sẽ tạo ra sự sát khít chặt chẽ. Nhờ đó, sự dịch chuyển của implant sẽ được hạn chế tối đa, ngăn ngừa tình trạng tiêu xương vùng cố implant, giúp răng giả sau khi cấy ghép trở nên bền vững và ổn định.
Ưu điểm Implant Dentium
Cấy ghép răng Implant mang lại kết quả như ý muốn
- Mạng lại hiệu quả cấy ghép tối ưu: Được sản xuất trên công nghệ hiện đại với thiết kế thân hình thuôn. Do đó, trụ implant có khả năng tạo ra lực phân bỏ đồng đều và hài hòa với giải phẩu xương, giúp ca cấy ghép diễn ta dễ dàng và đạt được hiệu quả tốt nhất.
Trên đây chung tôi đã cung cấp một số thông tin liên quan đến phương pháp cấy ghép răng Implant Nha khoa. Mọi thắc mắc khác liên quan các bạn có thể gửi về chuyên mục tư vấn Nha khoa để được các bác sĩ hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.
Tg: Trang
Ưu điểm Implant Dentium Reviewed by Unknown on 25 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.