Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nên ăn gì sau khi tẩy trắng răng?

Chào bác sĩ. Cho em hỏi nên ăn gì sau khi tẩy trắng răng để không ảnh hưởng đến chất lượng tẩy trắng ạ? tẩy trắng răng giá bao nhiêu? Em có nghe về việc nếu ăn đồ nhiều màu sẽ khiến răng xỉn màu nhanh hơn trước khi tẩy. Không biết có phải không, mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn ạ! (Hà Nhi – Hà Nội).
Trả lời :

Chào bạn Mỹ Linh!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: Nên ăn gì sau khi tẩy trắng răng? tẩy trắng răng có đắt không? của bạn, Nha khoa Đăng Lưu xin được giải đáp cụ thể như sau:

Sau khi tẩy trắng răng không nên ăn gì?
Sau khi tẩy trắng răng không nên ăn gì?


Tẩy trắng răng bằng phương pháp nào?


Vai trò của hình thức ngày càng quan trọng không chỉ trong giao tiếp mà còn tăng thêm cơ hội trong công việc cũng như đời sống tình cảm cá nhân. Để có một gương mặt đẹp, tự tin và rạng ngời thì một hàm răng trắng sáng tự nhiên là điều không thể thiếu. Thế nhưng, vì nhiều nguyên nhân mà răng trở nên xỉn màu và ố vàng mất thẩm mỹ, đặc biền còn gây tâm lý e ngại, tự ti và mất đi sự năng động trong giao tiếp hàng ngày. Đó là lý do tại sao ngay từ khi được đưa vào ứng dụng, dịch vụ tẩy trắng răng Laser Whitening đã rất được ưa chuộng, đặc biệt là các chị em phụ nữ.

Laser Whitening là công nghệ tẩy trắng răng hiện đại sử dụng năng lượng ánh sáng giúp bẻ gãy các liên kết tạo màu (phân tử gây đổi màu răng) và kích hoạt men răng trắng sáng trở lại. Sau đó bác sĩ sẽ chỉ định đánh bóng răng để răng có màu sắc tự nhiên và kết hợp diệt khuẩn cho khoang miệng.
Tẩy trắng răng không nên ăn gì?
Sau khi tẩy trắng răng, nhiều người chủ quan cho rằng lúc này răng đã được làm trắng và có thể thoải mái sử dụng các loại thực phẩm tùy ý. Tuy nhiên, tùy thể trạng răng miệng của từng người, độ khỏe yếu của men răng mà chế độ chăm sóc cũng khác nhau. Chung quy lại, hãy tìm hiểu sau khi tẩy trắng răng không nên ăn gì?

(Mỗi bệnh nhân sẽ có kết quả khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Thực phẩm có màu đậm: cà phê, rượu vang, trà xanh, tương ớt,… là những loại thực phẩm bổ biến và rất được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên trong thời gian đầu sau khi tẩy trắng, men răng còn chưa ổn định, việc lạm dụng quá nhiều các thực phẩm này sẽ khiến men răng bị ảnh hưởng trở lại.

Thực phẩm dễ bám dính: bánh gạo dẻo, chè,… là thức ăn vặt yêu thích của nhiều người. Tuy nhiên, ăn quá nhiều thực phẩm dễ bám dính sẽ đẩy nhanh quá trình hình thành vôi răng – nguyên nhân hàng đầu gây ố vàng răng.

Thực phẩm có nhiệt độ không ổn định: mù tạt, ớt tươi, kem lạnh,… là những thực phẩm có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp khiến men răng sẽ chưa kịp thích nghi, từ đó sẽ gây ê buốt răng và ảnh hưởng đến màu sắc răng vừa tẩy trắng.

Khách hàng và bệnh nhân vui lòng liên hệ về trung tâm nha khoa Đăng Lưu khi cần được tư vấn thông tin về dịch vụ của chúng tôi cũng như là để được hỗ trợ đặt lịch thăm khám miễn phí trước khi quyết định điều trị nhé. Các bác sỹ chuyên sâu sẽ giúp bạn mau sớm có hàm răng đẹp.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578




TG: VT
Nên ăn gì sau khi tẩy trắng răng? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 10 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.