Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Độ tuổi thích hợp để niềng răng

Khi niềng răng nhiều người luôn thắc mắc không biết với độ tuổi của mình thì niềng răng được không và niềng răng ở độ tuổi đó có gì khó khăn không, có gây cản trở gì không và đặc biệt là hiệu quả mà nó mang lại có được như mong muốn hay không? tẩy trắng răng tự nhiên bằng cách nào? Hay cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Độ tuổi thích hợp để niềng răng
Độ tuổi thích hợp để niềng răng

Niềng răng là biện pháp được áo dụng để chỉnh nha tương đối hiệu quả. Mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mới cho hàm răng, khắc phục được sự lệch lạc. Đặc biệt cải thiện được khớp cắn một cách đáng kể, cho bệnh nhân ăn nhai một cách bình thường. Khuôn mặt hài hòa và cân đối hơn để tự tin nở nụ cười rạng rỡ.

Độ tuổi thích hợp để niềng răng

Niềng răng chỉnh nha sẽ đạt được hiệu quả hơn hết nếu chúng ta thực hiện điều trị sớm. Theo nghiên cứu và theo kiểm nghiệm thì việc chỉnh nha ở độ tuổi còn trẻ tức là vào khoảng từ 8 tới 13 tuổi thì hiệu quả chỉnh nha sẽ đạt được tối ưu nhất. Và đây cũng là độ tuổi hợp lý nhất, lý tường nhất để niềng răng chỉnh nha.

Nguyên nhân ở giai đoạn từ 8 tuổi tới 13 tuổi lí tưởng để chỉnh nha là bởi thời kỳ này răng vĩnh viễn đã mọc đầy đủ, tuy nhiên nó còn chưa vững chắc và ổn định. Xương cũng đang ở độ tuổi phát triển cho nên việc can thiệp và dịch chuyển răng về vị trí mới rất dễ dàng và nhanh chóng. Từ đó, hiệu quả chỉnh nha sẽ đạt được cao và thời gian điều trị ( thời gian bắt buộc phải đeo mắc cài niềng răng ) cũng được rút ngắn một cách đáng kể. Qúa trình điều trị diễn ra nhẹ nhàng hơn và chi phí cho một ca niềng răng cũng mềm hơn rất nhiều.

Việc niềng răng chỉnh nha vẫn đạt hiệu quả tốt ở các độ tuổi khác ( hoa niên và trung niên ). Tuy nhiên, hiệu quả đạt được không thực sự tốt bằng niềng răng khi còn trẻ. Với các kỹ thuật hiện đại thì độ tuổi niềng răng không phải là vấn đề. Chúng ta có thể niềng răng ở bất kỳ lứa tuổi nào, nhưng ở người lớn thì có một chút bất lợi so với niềng răng trẻ em.

Xương và răng ở người trưởng thành thường vững chắc vì phát triển đã ổn định. Cho nên, khi niềng răng các mắc cài để dịch chuyển răng về vị trí mới như mong muốn thì cần một khoảng thời gian khá dài. Tuy nhiên, ngày nay với kỹ thuật hiện đại thì chuyện niềng răng cho các đối tượng cao tuổi không còn là vấn đề nan giải nữa.

Với bất kỳ độ tuổi nào thì thẩm mỹ không là quá muộn. Vì thế dù ở bất kỳ lứa tuổi nào bạn cũng có thể áp dụng niềng răng để nắn chỉnh nha cho hàm răng đều và hoàn thiện vẻ đẹp cân đối của khuôn mặt.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578



TG: VT
Độ tuổi thích hợp để niềng răng Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 24 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.