Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Hướng dẫn chữa đau răng bằng lá ngải cứu

Chữa đau răng bằng lá ngải cứu là phương pháp dân gian được nhiều người truyền miệng nhau. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tốt nhất thì đòi hỏi bạn phải thực hiện đúng cách. Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn bạn các trị đau răng bằng lá ngải cứu. Hãy cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn chữa đau răng bằng lá ngải cứu 1
Đau răng khiến bạn khó chịu và mệt mỏi*

Hướng dẫn chữa đau răng bằng lá ngải cứu


Lá ngải cứu là loại cây tự nhiên được nhiều người sử dụng để chữa bệnh, có mùi hăng, vị đắng, dùng làm thuốc. Trong lá ngải cứu có các polyphenol có lợi cho sức khỏe như flavonoid, các axit amin cholin, andenin có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh, kháng viêm, sát khuẩn. Chính vì vậy mà nhiều người đã sử dụng lá ngải cứu để điều trị đau răng an toàn và hiệu quả. 

Cách chữa đau răng bằng lá ngải cứu cũng rất đơn giản, nạn hái một nắm lá ngải cứu, đun hoặc giã cùng một lít nước và cho thêm muối. Để nguội, lấy nước vừa đun súc miệng nhiều lần trong ngày. Kiên trì thực hiện thói quen này hằng ngày sẽ giảm được những cơn đau nhức.

Ngoài ra, bạn có thể giã và đắp trực tiếp lên răng sẽ giúp ức chế sự hình thành của vi khuẩn và giúp bạn giảm đau nhanh chóng. Nhưng lưu ý hãy rửa thật sạch lá ngải cứu để tránh tình trạng vi khuẩn tấn công khiến tình trạng đau răng ngày càng nặng hơn.

Hướng dẫn chữa đau răng bằng lá ngải cứu 2
Dùng lá ngải cứu chữa đau răng*

Cách chữa đau răng hiệu quả tại nha khoa


Chữa đau răng với lá ngải cứu chỉ là giải pháp tạm thời giúp ức chế sự hình thành và phát triển của vi khuẩn, giúp bạn giảm đau. Tuy nhiên, phương pháp này sẽ không thể điều trị dứt điểm bệnh gây ra tình trạng đau răng. Chính vì vậy, cách tốt nhất là bạn nên đến trực tiếp tại các nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra, tìm ra nguyên nhân và có phương pháp điều trị hiệu quả.\

Nếu là đau răng do mắc các bệnh viêm nướu, viêm nha chu thì bác sĩ sẽ tiến hành lấy cao răng, cho uống thuốc kháng sinh để điều trị. Nếu là đau răng do sâu răng thì cần lấy hết ổ răng sâu, sau đó trám răng thẩm mỹ. Trong trường hợp đau răng do răng khôn mọc lệch thì bác sĩ sẽ khuyên bạn nên nhổ bỏ răng khôn để chấm dứt tình trạng này, vì răng khôn không đóng vai trò nhiệm vụ gì trong cung hàm cả. 

Trên đây là chữa đau răng bằng lá ngải cứu cũng như phương pháp chữa đau răng tại nha khoa, hy vọng đã giúp bạn có thêm những kiến thức hữu ích để bảo vệ sức khỏe răng miệng tốt nhất. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được giải đáp.

TG: VT
Hướng dẫn chữa đau răng bằng lá ngải cứu Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 29 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.