Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng bị hô nhẹ là như thế nào?

Niềng răng là biện pháp điều trị mất nhiều thời gian nhất trong số các cách chữa răng hô nhẹ. Vậy có nên niềng răng không? Tuy mất nhiều thời gian nhưng đây lại là cách đảm bảo nhất cho răng và được bác sĩ khuyên nên ưu tiên làm phương pháp này.

Răng bị hô nhẹ là như thế nào?

Răng hô nhẹ là những chiếc răng không đi theo chiều thẳng đứng mà đưa về phía trước, nhưng chỉ ở mức độ nhẹ. Nếu quan sát không kỹ thì khó phát hiện được người đó có phải đang bị hô nhẹ hay không.


Để nhận biết họ có bị hô nhẹ hay không thì bạn nên nhìn theo góc nghiêng sẽ lộ ra điểm bất cân xứng. Lúc này phương hướng của răng không thẳng mà nó hơi chìa và nhô ra ngoài.

Trường hợp này, nhiều người nghĩ rằng sẽ không cần phải đến nha khoa để điều trị, nhưng thực tế, nếu không điều trị sớm thì dần dần răng sẽ bị chìa và hô ra nhiều hơn. Đó là lí do, tại sao dù bị hô nhẹ hay hô nặng, bạn cần phải đến nha khoa chỉnh răng ngay.

Niềng răng hô bao nhiêu tuổi phù hợp?

Ngoài ra, niềng răng thích hợp lứa tuổi từ 13-15, ở độ tuổi này răng vĩnh viễn đã mọc hoàn thiện và xương hàm đang trong giai đoạn phát triển ổn định, nên dễ nắn chỉnh hơn so với người trưởng thành.

Nếu bạn trong độ tuổi này mà răng bị hô nhẹ thì có thể nắn chỉnh răng bằng phương án niềng răng còn nếu bạn đã qua độ tuổi niềng răng tốt nhất có thể áp dụng phương pháp bọc răng sứ để đạt hiệu quả nhanh hơn.


Tùy theo tình trạng răng miệng, độ tuổi thực hiện và nhu cầu của mỗi người khác nhau mà bác sĩ sẽ tư vấn phương án điều trị tối ưu nhất. Quan trọng là bạn phải chọn đúng cho mình một nha khoa uy tín có bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm chỉ dẫn thực hiện phương án thích hợp.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Răng bị hô nhẹ là như thế nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 25 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.