Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chỉnh móm răng có được không?

Chi phí niềng răng móm phụ thuộc nhiều vào tình trạng, mức độ móm, chẩn đoán và phác đồ điều trị của Bác sĩ. Song song đó, phương pháp niềng răng được lựa chọn để khắc phục tình trạng răng móm cũng quyết định việc bạn phải niềng răng có làm răng yếu đi không. Bài viết  dưới đây sẽ giải đáp đầy đủ những thắc mắc của các bạn.

Chỉnh móm răng có được không?

Răng bị móm là trường hợp diễn ra rất phổ biến. Khi bị móm gây rất nhiều phiền toái cho chúng ta: răng móm làm cho khuôn mặt kém xinh, nụ cười không đẹp từ đó làm cho nhiều người cảm thấy ái ngại trong giao tiếp, làm mất tự tin. Móm răng làm cho việc ăn nhai không được bình thường, gặp nhiều khó khăn và phiền toái trong việc vệ sinh răng miệng.



Trong các trường hợp này thông thường mọi người sẽ được Nha sỹ niềng răng chỉnh móm, còn nếu bị móm nhẹ hoặc số lượng răng móm ít thì bọc sứ thẩm mỹ.

Với tiến bộ của công nghệ niềng răng, các phương pháp niềng răng hiện đại tại các Nha khoa uy tín thì việc niềng răng chỉnh móm đã trở nên hiệu quả, đơn giãn và rút ngắn đáng kể thời gian niềng răng.

Niềng răng móm bằng mắc cài kim loại

Niềng răng mắc cài kim loại là loại niềng răng truyền thống với nhiều ưu điểm như hiệu quả, đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp cho mọi trường hợp từ răng móm từ nặng đến nhẹ. 

Phương pháp này được khá nhiều khách hàng lựa chọn vì chi phí thực hiện thấp tuy nhiên mắc cài kim loại vẫn có nhược điểm là tính thẩm mỹ chưa cao, hơi phiền trong vệ sinh răng miệng khi mới đeo.


Nhưng các loại mắc cài đời mới, hiện đại: Roth In – Ovation, DAMOND CLEAR, SMILE, Damon speed được nhập khẩu chính hãng với mặt mắc cài nhỏ, tinh tế giúp cải thiện tính thẩm mỹ và rút ngắn 1/3 thời gian niềng răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Chỉnh móm răng có được không? Reviewed by trám răng tư vấn on 31 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.