Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng 1 hàm là như thế nào?

Răng móm là tình trạng răng lệch lạc, gây mất thẩm mỹ, suy giảm khả năng ăn nhai nghiêm trọng cho chủ nhân. Nếu bạn cũng đang gặp rắc rối với hàm răng móm và đang tìm hiểu niềng răng có nguy hiểm không, hãy tham khảo bài viết ngay sau đây!

Răng hơi móm làm sao để khắc phục?

Chúng ta có thể bị móm do hàm, móm do răng và kết hợp cả hai yếu tố trên. Trong đó, móm do hàm là tình trạng xương hàm dưới phát triển hơn hàm trên.

Người bị móm hàm thường có cằm chìa ra phía trước, niềng răng mắc cài sứ có đau không nhìn nghiêng sẽ thấy rõ sự mất cân xứng giữa khuôn mặt và cằm. Trường hợp nặng, gương mặt có thể biến dạng thành hình lưỡi cày, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ.


Móm do răng là khi xương hàm của bạn phát triển bình thường, nhưng răng hàm trên bị cụp vào trong, răng hàm dưới mọc chìa ra ngoài, khiến khớp cắn bị ngược. Một số bệnh nhân có thể bị móm do cả hai yếu tố trên.

Việc xác định phương pháp khắc phục răng móm phụ thuộc nhiều vào nguyên nhân và tình trạng răng miệng của mỗi người. Trong đó, các kỹ thuật thường được áp dụng là bọc răng sứ, niềng răng và phẫu thuật hàm.

Niềng răng 1 hàm là như thế nào?

Niềng răng 1 hàm là quá trình chỉnh răng bị hô, móm, hay mọc thưa không đều nhau nhưng chỉ chỉnh ở hàm răng bị các vấn đề đó.

Để có thể đem lại kết quả niềng răng cao thì đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm dự đoán hướng di chuyển của răng trong từng giai đoạn niềng răng.


Bắt đầu thực hiện điều trị niềng răng, các bác sĩ sẽ sử dụng các mắc cài đã được liên kết với nhau bởi dây cung, các dây cung đó có nhiệm vụ tạo lực để kéo các răng di chuyển từng chút một mà không làm cho bệnh nhân có cảm giác bị đau hay khó chịu.

Răng của bạn sẽ được cải thiện theo thời gian điều trị và bạn cùng cần thực hiện theo các yêu cầu của bác sĩ trong quá trình điều trị để có thể mang lại hiệu quả cao nhé.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng 1 hàm là như thế nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 01 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.