Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng thưa niềng mất bao lâu?

Thưa Bác sĩ, răng thưa có niềng được không ạ? Nhiều bạn trên mạng chia sẻ “niềng răng đau kinh khủng” lắm! Em là một đứa nhút nhát, lại chúa sợ đau, nên cứ chần chừ mãi! Bác sĩ cho em hỏi niềng răng đau lắm không ạ, nếu có thì đau nhất giai đoạn nào để em chuẩn bị tâm lý trước!

Các nguyên nhân gây ra tình trạng sai lệch khớp cắn

Khớp cắn là sự tương quan giữa hai hàm và răng trên - dưới, bao gồm cả tỉ lệ cân xứng và diện tiếp xúc với nhau ở trạng thái nghỉ và khi ăn nhai của răng cũng như của xương hàm. 


Thông thường, hàm răng phải đạt tiêu chuẩn cân đối và đều đẹp giữa hai hàm mới được coi là khớp cắn chuẩn. Khi răng mọc không đúng thế, đúng chiều và phương bình thường, đặc biệt là ở nhóm răng trước đều dẫn đến hàm răng sai khớp cắn.

Sai khớp cắn có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân: di truyền (chiếm đến 70%), mất răng sữa sớm, các thói quen như tật mút tay, đẩy lưỡi, ngậm ti giả lâu… kéo dài sẽ có xu hướng đẩy răng mọc không đúng vị trí ban đầu dẫn đến hiện tượng sai khớp cắn.

Răng thưa niềng mất bao lâu?

Không thể xác định chính xác niềng răng thưa mất bao lâu bởi tình trạng răng của mỗi người là khác nhau. Tuy nhiên, niềng răng thưa sẽ tốn ít thời gian hơn so với niềng răng hô hay răng khấp khểnh, trung bình khoảng 1 - 2 năm cho 1 ca điều trị.


Niềng răng thưa là giải pháp an toàn, hiệu quả, giúp đem lại một hàm răng đều, khít, nụ cười tự tin hơn. Vì vậy, đừng ngần ngại lựa chọn phương pháp này để phục hình cho hàm răng thưa của bạn nhé!

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Răng thưa niềng mất bao lâu? Reviewed by trám răng tư vấn on 15 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.