Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Điều trị viêm chân răng lâu ngày

Viêm chân răng lâu ngày cần điều trị càng sớm càng tốt để bảo vệ răng, để phòng tránh bệnh, bạn cần có chế độ ăn uống và chăm sóc răng miệng đúng cách. 

Răng bị rụng do viêm chân răng lâu ngày

Khi bị viêm chân răng, các tổ chức quanh răng như nướu, dây chằng, các mô nâng đỡ răng bị viêm nhiễm, khiến nướu bị sưng tấy, viêm đỏ, đau nhức, dễ bị chảy máu khi cọ xát hoặc ăn nhai, răng có hiện tượng lung lay. Điều trị viêm chân răng trước thì chi phí niềng răng cửa là bao nhiêu?

 Điều trị viêm chân răng lâu ngày

Ngược lại, nếu không điều trị kịp thời thì viêm chân răng sẽ bắt đầu phát triển thành viêm nha chu, viêm chân răng lâu ngày gây ra nhiều biến chứng như nướu mất khả năng bám dính răng, xương ổ răng bị tiêu hủy, các túi nha chu bắt đầu hình thành, chức năng của răng bị suy giảm, chân răng bị lung lay, xương ổ răng bị tiêu dần dẫn tới hiện tượng mất răng.

Để bảo vệ răng thật thì khi phát hiện những dấu hiệu của bệnh viêm chân răng, bạn cần nhanh chóng đến các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra và có phương pháp điều trị hiệu quả, không nên chủ quan để bệnh gây ra biến chứng rồi mới chữa trị thì đã quá muộn. 

Điều trị viêm chân răng lâu ngày

Viêm nướu răng lâu ngày khiến bạn gặp khó khăn trong việc ăn nhai, việc điều trị cũng trở nên khó khăn hơn, mất nhiều thời gian và chi phí hơn. Qua kiểm tra, tùy vào mức độ và tình trạng răng miệng của từng người mà bác sĩ sẽ lựa chọn cách điều trị phù hợp nhất cho bạn.

Đầu tiên, cần vệ sinh khoang miệng sạch sẽ, làm sạch răng và nướu chuyên nghiệp, loại bỏ mảng bám vôi răng cứng đầu bám dính trên răng. Nếu bệnh ở mức độ nặng phải sử dụng kết hợp với các loại thuốc kháng sinh để nướu nhanh lành. 

Viêm chân răng ở giai đoạn cuối cần thể tiến hành loại bỏ túi nha chu ngăn chặn viêm nhiễm. Nếu viêm nướu phát triển nặng gây ra tiêu xương tụt nướu cần phẫu thuật cấy xương và làm đầy vùng nướu răng bị tiêu xương. Trường hợp răng lung lay không thể bảo tồn được nữa thì cần nhổ bỏ răng và trồng lại răng giả để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như khả năng ăn nhai.

Bài viết được trích nguồn tại: https://phuongphapniengranglechlac.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
Điều trị viêm chân răng lâu ngày Reviewed by trám răng tư vấn on 30 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.