Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách làm trắng răng nhanh chóng

Có rất nhiều nguyên nhân khiến hàm răng của chúng ta trở nên sạm màu và ngả vàng làm mất đi tính thẩm mĩ và sự tự tin trong giao tiếp. Nhưng dù vì lí do gì đi nữa thì điều bạn cần làm nhất chính là cải thiện và chăm sóc màu răng của mình. Chúng tôi sẽ giúp bạn làm răng trắng bóng trong 5 phút từ những gợi ý dưới đây. Cùng tìm hiểu nhé.

>>Xem thêm: răng lấy tủy có nên bọc lại

Mẹo làm trắng răng trong 5 phút
Mẹo làm trắng răng trong 5 phút

Mẹo làm trắng răng trong 5 phút với chanh

Chanh là mẹo làm răng trắng bóng trong 5 phút nhờ vào hợp chất có trong loại trái cây dễ tìm này. Các axit amin tự do tác động sâu lên bề mặt răng, làm thay đổi màu sắc của răng. 

Bên cạnh đó, hàm răng cũng được nuôi dưỡng khỏe mạnh từ bên trong nhờ vào lượng vitamin dồi dào. Đây không chỉ là biện pháp làm răng trắng sáng mà còn mang lại hơi thở thơm tho cho răng miệng. 

Thực hiện làm trắng răng kết hợp giữa chanh với các nguyên liệu khác như muối hay baking soda sẽ mang đến hiệu quả trắng sáng hơn gấp nhiều lần. 

Làm trắng răng với baking soda với dâu tây

Baking soda tù lâu đã được nhiều người sử dụng để làm trắng răng, còn dâu tây là loại trái cây chứa rất nhiều vitamin bổ dưỡng, axit malic cộng thêm các chất chống oxy khá mạnh, dâu tây được coi là 1 nguyên liệu vàng khi kết hợp với baking soda, mang đến kết quả.

Cách thực hiện mẹo làm trắng răng trong 5 phút này rất đơn giản, hãy cho dâu tây vào máy xay sinh tố xay nhuyễn rồi trộn đều với bột baking soda. Sau đó, hãy dùng hỗn hợp này chải đều lên mặt răng khoảng 4- 5 phút sau đó súc miệng lại với nước. Với phương pháp này, bạn thực hiện 2 lần/ tuần để có hiệu quả.

Làm trắng răng với dầu dừa

Dầu dừa không chỉ là nguyên liệu tự nhiên làm đẹp da mà bạn còn có thể sử dụng để làm trắng răng. Bạn hãy lấy khoảng 2 thìa dầu dừa nguyên chất và ngậm trong miệng khoảng 3 phút. Sau đó, súc miệng liên tục trong 2-3 phút rồi súc miệng lại 1 lần nữa với nước. Dầu dừa rất an toàn nên bạn có thể áp dụng phương pháp này mỗi ngày vào buổi sáng để có hàm răng trắng đẹp.

Mẹo làm trắng răng trong 5 phút với dâu tây 

Dâu tây là nguyên liệu có thể giúp răng trắng bóng trong 5 phút, bởi trong dâu tây chứa axit malic, có tác dụng loại bỏ các sắc tố màu, giúp răng bật tone tốt nhất. 

Dùng dâu tây nghiền nhỏ kết hợp cùng baking soda dùng chúng như kem đánh răng mỗi ngày. Hoặc thậm chí bạn chỉ cần thư giản và ăn dâu để làm sạch hàm răng của mình. 

Chỉ có 1 lưu ý nhỏ khi ăn dâu, hãy nhai thật kĩ quả dâu trước khi nuốt chúng vào bụng, như thế sẽ giúp các tinh chất lưu lại lâu trên răng lâu hơn và phát huy hết vai trò của mình. 

Mong rằng với những mẹo làm trắng răng trong 5 phút mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm trọng việc chăm sóc răng miệng của mình. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả như mong đợi, bạn cần kiên trì thực hiện trong một thời gian dài.

Bài viết được trích nguồn tại: https://taytrangrangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Cách làm trắng răng nhanh chóng Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 01 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.