Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng chỉnh răng móm hiệu quả ra sao?

Niềng răng móm là kỹ thuật nha khoa dùng để điều trị tình trạng hàm móm, răng móm vô cùng hiệu quả và an toàn. Vậy sự thực thì niềng răng tháo lắp có hiệu quả không? Giá bao nhiêu tiền? Thực hiện như thế nào?

Răng móm là gì?

Đây là một dạng sai lệch khớp cắn do khớp cắn bị ngược, vòm hàm dưới phủ ngoài vòm hàm trên. Hay khi khép miệng lại, hàm trên thường sẽ nằm ngoài hàm dưới còn khi bị móm thì hàm dưới sẽ nằm ngoài hàm trên. 


Vì vậy với khái niệm răng móm là gì này, nó sẽ không chỉ gây mất thẩm mỹ, mất tự tin giao tiếp mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng ăn nhai và phát âm của răng… Ngoài ra tình trạng này nếu kéo dài còn gây ảnh hưởng tới sức khỏe, hệ tiêu hóa và nhất là dạ dày.

Niềng răng chỉnh răng móm hiệu quả ra sao?

Hiện nay, niềng răng có rất nhiều phương pháp khác nhau như dưới đây. Tùy vào tình trạng răng và nhu cầu của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp.

- Niềng răng kim loại: Đây là phương pháp niềng răng ra đời sớm nhất và được đánh giá là mang lại hiệu quả cao. Đồng thời, hiện nay niềng răng mắc cài kim loại được nhiều người lựa chọn vì chi phí thấp hơn so với các phương pháp khác.

- Niềng răng mắc cài sứ: So với niềng răng mắc cài kim loại thì niềng răng mắc cài sứ mang tính thẩm mỹ cao hơn. Chính vì vậy, dù cơ chế hoạt động giống nhau nhưng niềng răng mắc cài sứ chi phí cao hơn.


- Niềng răng tự đóng: Là loại niềng có hệ thống nắp trượt thay thế cho dây thun. Hệ thống nắp trượt này giúp giữ cố định dây cung và các mắc cài. Từ đó, đảm bảo quá trình chỉnh răng diễn ra liên tục và hiệu quả.

- Niềng răng mặt trong: Niềng răng mắc cài mặt trong là kỹ thuật niềng được thực hiện bằng cách gắn mắc cài vào bề mặt trong của răng. Nhờ vậy, người niềng sẽ không cảm thấy tự ti khi giao tiếp.

- Niềng răng trong suốt Invisalign: Thay vì sử dụng mắc cài truyền thống thì nhiều người lựa chọn khay niềng. Khay niềng trong suốt ôm sát mặt răng, dịch chuyển răng từng chút một. Quá trình này diễn ra cho tới khi răng về đúng vị trí và cân bằng khớp cắn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng chỉnh răng móm hiệu quả ra sao? Reviewed by trám răng tư vấn on 02 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.