Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Làm trắng răng thơm miệng đơn giản tại nhà

Răng kém trắng sáng cộng thêm tình trạng hơi thở có mùi là nỗi ám ảnh của nhiều người. Tình trạng này xuất hiện khi mảng bám, vôi răng tích tụ nhiều khiến răng đổi màu, vi khuẩn trong khoang miệng sinh sôi mạnh mẽ. Hãy áp dụng cách đơn giản làm trắng răng và thơm miệng ở dưới đây để luôn tự tin 100% với hàm răng trắng sáng, hơi thở thơm mát tự nhiên.

>>Xem thêm: răng lấy tủy có nên bọc lại

Cách làm trắng răng và thơm miệng
Cách làm trắng răng và thơm miệng

Cách làm trắng răng và thơm miệng với chanh

Chanh có chứa axit và chất kháng khuẩn giúp lấy đi cao răng hiệu quả. Cả nước cốt chanh hay vỏ chanh đều có thể sử dụng để làm trắng răng và chữa hôi miệng. Cách thực hiện rất đơn giản: Bạn lấy vỏ chanh chà trực tiếp bề mặt trong khoảng 1-2 phút, sau đó rửa lại bằng nước. Hoặc nếu bạn thấy việc chà này bất tiện quá bạn có thể lấy nước cốt chanh trộn với mật ong rồi pha với một chút mật ong, súc nhẹ trong khoảng 3 phút là đã có hơi thở thơm mát.

Trắng răng thơm miệng với lá bạc hà

Tinh chất trong lá bạc hà giúp diệt khuẩn và khử mùi hôi rất hiệu quả. Mẹo làm trắng răng thơm miệng tại nhà với loại lá này như sau: Bạn lấy lá bạc hà xay nhuyễn rồi lọc lấy nước, trộn thêm út muối i ốt rồi đem đi súc miệng. Duy trì trong khoảng 1 tháng là bạn sẽ có hơi thở thơm mát cùng hàm răng trắng sáng.

Cách làm trắng răng và thơm miệng với lá húng quế

Lá húng quế có chứa chất làm trắng răng và khử mùi vô cùng hiệu quả. lá này cũng giúp bạn khắc phục được các vấn đề về răng nướu. Cách làm trắng răng và thơm miệng với loại lá này rất đơn giản, bạn đem lá đi phơi khô rồi nghiền thành bột. Bột này bạn đem pha thêm tí nước thành hỗn hợp sệt rồi đánh răng. Kiên trì thực hiện vài ngày là bạn đã có hơi thơm mát rồi.

Cách làm trắng răng thơm miệng với nước vo gạo

Cách làm trắng răng và thơm miệng lạ này bạn có thể thử bởi nó đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. Nước vo gạo chứa nhiều vitamin, khoáng chất, vitamin PP. Các chất này giúp tẩy sạch các mảng bám xung quanh chân răng và nước đồng thời có có thể sát khuẩn, giảm viêm và khắc phục hôi miệng.

Cách thực hiện: Sau khi đánh răng xong bạn nhúng bàn chải vào nước vo gạo và đánh răng lại, cuối cùng súc sạch bằng nước ấm.

Làm trắng răng nhanh chóng với dầu dừa

Dầu dừa không những có tác dụng trong việc làm đẹp da mà còn có tác dụng trong việc làm sạch bề mặt răng, kẽ và dưới nướu, loại bỏ cao răng và chứng hôi miệng khó chịu. Bạn có thể lấy một ít dầu dừa rồi súc miệng trong khoảng 5 phút, cuối cùng súc lại bằng nước ấm. 1 tuần là bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách làm trắng răng và thơm miệng đơn giản tại nhà mà bạn quan tâm. Hi vọng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm hữu ích giúp chăm sóc và bảo vệ tốt sức khỏe răng miệng của mình.

Bài viết được trích nguồn tại: https://meovatld.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Làm trắng răng thơm miệng đơn giản tại nhà Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 12 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.