Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chi Phí Niềng Răng Hô Bao Nhiêu Tiền?

Nhiều người bị khiếm khuyết về răng miệng, nhất là những bạn bị răng hô đang có thắc mắc với quy trình chỉnh nha hiện đại như ngày nay thì niềng răng hàm trên mất bao lâu? Niềng răng là một kỹ thuật phức tạp, tuy đã được hỗ trợ đắc lực của máy móc cùng trang thiết bị hiện đại, nhưng để có một hàm răng đẹp không phải là chuyện của ngày một ngày hai mà có được. Nó đòi hỏi bạn phải trải qua quá trình điều trị lâu dài và bạn phải có lòng kiên trì.

Niềng răng hô để làm gì?

Niềng răng hô là phương pháp chỉnh nha, điều chỉnh xương hàm bị nhô lên trở về đúng vị trí, giúp cho khuôn mặt trở nên cân đối và duyên dáng hơn.


Bác sĩ sẽ tiến hành gắn khí cụ nha khoa lên hàm răng của bạn. Khi tác dụng lực lên trên các loại khí cụ này nhằm kéo và xoay chuyển răng về vị trí mới, giúp khuôn răng thẳng hàng và đều đặn, đồng thời tái tạo khớp cắn đạt chuẩn.

Chi Phí Niềng Răng Hô Bao Nhiêu Tiền?

Ngoài thời gian niềng răng thì chi phí niềng răng hô cũng là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Giá niềng răng hô có thể sẽ thay đổi dựa vào các yếu tố như:

Loại mắc cài sử dụng: Hiện nay có nhiều loại mắc cài khác nhau được sử dụng trong niềng răng, do đó chi phí cũng có thể thay đổi như: dùng mắc cài kim loại, mắc cài trong suốt hay mắc cài mặt lưỡi. Đây là yếu tố quan trọng quyết định tới chi phí niềng răng hô.


Đội ngũ bác sĩ thực hiện: Những ca niềng răng được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm sẽ có chi phí cao hơn. Bù lại, bạn có thể yên tâm về tình trạng răng miệng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Chi Phí Niềng Răng Hô Bao Nhiêu Tiền? Reviewed by trám răng tư vấn on 03 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.