Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng thưa có ưu điểm gì?

Hiện nay, có nhiều phương pháp khắc phục được tình trạng răng thưa nhanh và tiện hơn, nhất là tính thẩm mỹ cũng cao hơn. trong đó phải kể đến niềng răng. Nếu bạn muốn cải thiện tình trạng răng thưa trong thời gian nhanh nhất lại muốn răng mình đẹp hơn thì có thể tham khảo phương pháp niềng răng và niềng 4 răng cửa giá bao nhiêu qua bài viết sau.

Vì sao nên niềng răng thưa?
Vì sao nên niềng răng thưa?
Vì sao niềng răng thưa được khuyên dùng?

Răng thưa là một nhược điểm về răng làm nhiều người cảm thấy thiếu tự tin trong giao tiếp. Bởi răng không chỉ là yếu tố nắm giữ chức năng nghiền nát thức ăn mà còn là bộ phận tạo nên sự hòa hài trên khuôn mặt. 

Hiện nay, việc khắc phục các nhược trên răng đã được áp dụng phổ biến với dịch vụ niềng răng. Đối với nhược điểm răng thưa, phương pháp giải quyết các kẻ hở giữa những chiếc răng hiệu quả nhất là niềng răng thưa. Như một kỹ thuật chỉnh nha ưu việt, niềng răng thưa được đông đảo khách hàng lựa chọn.


Niềng răng thưa mang lại hiệu quả cao về thẩm mỹ, đảm bảo chức năng nghiền nát thức ăn của răng được duy trì ổn định, dài lâu. Hiện nay, để niềng răng thưa có 2 hình thức phổ biến là niềng răng bằng mắc cài và niềng răng bằng khay niềng trong suốt.

Niềng răng thưa có ưu điểm gì?

Là hình thức chỉnh nha phổ biến và mang lại hiệu quả cao, niềng răng thưa mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Cụ thể như:

- Giúp bạn sở hữu hàm răng đều khít, không còn lỗ hở gây mất thẩm mỹ.

- Không cần thực hiện nhổ răng mà những chiếc răng vẫn có thể dịch chuyển nhẹ nhàng về vị trí khuôn hàm quy định.

- Do khe hở được làm se khít, các mảnh vụn thức ăn không bị nhét vào kẽ răng nên việc vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn, ngăn chặn được các bệnh lý răng miệng.

- Niềng răng ngoài tác dụng làm đẹp còn tạo một khớp cắn chuẩn, cải thiện hiệu quả chức năng nhai của răng, giúp quá trình ăn uống diễn ra tự nhiên.

- Hiệu quả niềng răng thưa duy trì lâu dài, bạn không phải can thiệp thêm kỹ thuật nào để ngăn chặn răng thưa trở lại, răng bền vững.

Trên đây là những thông tin cơ bản bạn nên nắm rõ khi có nhu cầu niềng răng thưa. Nếu có những thắc mắc khác về dịch vụ này, quý khách hàng có thể liên hệ về trung tâm hoặc trực tiếp đến đây để được tư vấn cụ thể.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangdamonclear.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Niềng răng thưa có ưu điểm gì? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 25 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.