Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng mọc lệch ra sao?

Điều trị răng niềng răng invisalign có tốt không ạ? Răng em mọc lệch lac, lộn xộn giống như hình em có gửi về cho nha khoa mình xem. Em muốn răng được đều và đẹp lại. Mong bác sĩ tư vấn. 

Niềng răng mọc lệch ra sao?

Đối với phương pháp bọc răng sứ này thì bác sĩ sẽ cần xác định được chính xác những răng nào cần phục hình và sẽ mài nhỏ chúng đi theo tỷ lệ phù hợp, niềng răng giai đoạn nào đau nhất sau đó những mão răng sứ được chế tác riêng cho bạn sẽ được lắp cố định lên trên những trụ răng này và làm thành một thân răng hoàn chỉnh.


Bọc răng sứ có thể điều chỉnh được cung răng, làm cho răng trở nên đều và nâng cao tính thẩm mỹ hơn rất nhiều. Thời gian để hoàn thành quá trình bọc răng sứ mất khoảng 2 – 3 ngày, mỗi ngày chỉ khoảng 1 tiếng tại nha khoa.

Độ tuổi niềng răng thích hợp là khi nào?

Răng bị móm nặng thì sẽ mất nhiều thời gian hơn những trường hợp móm nhẹ. Thông thường trước khi niềng răng, bác sỹ sẽ tiến hành kiểm tra và điều trị dứt điểm các bệnh lý như sâu răng, viêm lợi, viêm nha chu…  Ngoài ra để tạo khoảng trống cho răng di chuyển sẽ có thể phải nhổ từ 1 – 2 chiếc răng. 


Vì vậy sẽ mất thêm một khoảng thời gian chờ khỏi bệnh hoàn toàn cũng như vết thương nhổ răng hồi phục. Bệnh nhân ở độ tuổi từ 8 – 18 tuổi sẽ mất ít thời gian hơn do lúc này răng và xương hàm chưa ổn định nên còn mềm yếu, dễ nắn chỉnh.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng mọc lệch ra sao? Reviewed by trám răng tư vấn on 12 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.