Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình bọc răng sứ tại nha khoa

Bọc răng sứ có lấy tủy không còn phải tùy thuộc vào tình trạng răng miệng cụ thể của từng người. Trong trường hợp răng bị sâu nặng, gây ra tình trạng viêm nhiễm tủy thì buộc phải lấy tủy trước khi bọc răng sứ, đây là cách ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm sau khi bọc răng sứ. Tuy nhiên, thực hiện niềng răng hô giá bao nhiêu luôn được mọi người quan tâm.

Bọc răng sứ có lấy tủy không? Cần lấy tủy khi nào?

Bọc răng sứ là phương pháp được áp dụng trong các trường hợp như răng sứt mẻ, răng sai lệch ở mức độ nhẹ nhằm thay đổi diện mạo mới cho chiếc răng của bạn. Tủy răng đóng vai trò rất quan trọng đối với sự sống của răng, có chức năng duy trì và nuôi dưỡng răng chắc khỏe. Chính vì vậy, khi mất đi tủy răng thì coi như chiếc răng đó cũng đã chết đi. 

Còn đối với những trường hợp bọc răng sứ cho răng nhiễm màu hay răng bị sai lệch thì bạn không cần phải lấy tủy răng, vì chiếc răng thật của bạn vẫn khỏe mạnh, không mắc phải bệnh lý răng miệng nào. Bảo tồn răng thật tối ưu sẽ giúp bạn lưu giữ chiếc răng sứ lâu hơn.

Quy trình bọc răng sứ tại nha khoa
Bọc sứ có lấy tủy không

Quy trình bọc răng sứ tại nha khoa

- Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng của khách hàng. Phát hiện và điều trị kịp thời các bệnh lý răng miệng, nếu tủy răng viêm thì cần lấy tủy răng. Sau đó, tư vấn cho khách hàng giải pháp phục hình răng sứ phù hợp và hiệu quả.

- Tiếp theo, bạn sẽ được mài cùi răng và lấy dấu răng. Thao tác mài cùi răng tạo thành cùi răng để nâng đỡ mão răng sứ, mài cùi đúng tỉ lệ, không quá nhiều cũng không quá ít. Lấy dấu răng và gửi thông số về phòng labo để thiết kế mão răng sứ.

- Sau khi răng sứ đã được thiết kế xong, bác sĩ sẽ gắn lên cùi răng đã mài sẵn, kiểm tra độ tương khít, đảm bảo không bị hở, vênh hay cộm. Kết thúc quy trình bọc răng sứ.

Như vậy, để biết được trường hợp của bạn bọc răng sứ có lấy tủy không thì bạn nên đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra sức khỏe răng miệng và có phương pháp bọc răng sứ phù hợp. Nếu còn điều gì thắc mắc về dịch vụ nha khoa, bạn có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được chuyên gia nha khoa giải đáp.
Bài viết trích nguồn tại: nucuoitutin.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Quy trình bọc răng sứ tại nha khoa Reviewed by Tẩy trắng răng on 23 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.