Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Những ảnh hưởng của răng móm gây ra cho khổ chủ

Thoát khỏi hàm răng móm kém duyên với phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ là an toàn và hiệu quả nhất. Răng móm không những ảnh hưởng đến thẩm mỹ, sự tự tin, chức năng ăn nhai, mà còn ảnh hưởng lớn đến việc phát âm và các bệnh lý nghiêm trọng về răng nếu khác nếu không thực hiện sớm. Vậy niềng răng có hại gì không? Quy trình nắn chỉnh thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất, hãy cùng nha khoa tìm hiểu bạn nhé!

Những ảnh hưởng của răng móm gây ra cho khổ chủ

Tình trạng khớp cắn ngược hạn chế khả năng ăn nhai, niềng răng pha lê giá bao nhiêu bạn sẽ gặp khó khăn rất nhiều. Việc ăn nhai trên hàm răng sai khớp cắn sẽ mỏi và thức ăn sẽ không được nghiền nát. Do đó, dẫn tới việc “nuốt” thức ăn chưa nhai kỹ sẽ ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa, dạ dày của bạn.


Ảnh hưởng đến phát âm: Răng bị móm ảnh hưởng đến việc phát âm: khi bạn bị móm, vấn đề phát âm cũng sẽ không được chuẩn, dẫn đến việc giao tiếp hoặc nói chuyện không rõ tiếng, rõ chữ.

Các bệnh lý răng miệng: Khớp cắn không cân đối dẫn đến sự hoạt động quá mức của cơ hàm trong quá trình ăn nhai, làm co thắt cơ, dẫn tới loạn năng khớp thái dương hàm… Do vậy, sau khi niềng răng móm hoàn thiện không những giúp bạn sở hữu hàm răng đẹp toàn vẹn mà còn giảm nguy cơ mắc phải bệnh lý về khớp thái dương, một trong những nguyên nhân tiềm ẩn đến hệ thần kinh của bạn.

Các loại niềng răng móm

Có rất nhiều loại niềng răng với độ thẩm mỹ và thoải mái khác nhau bạn có thể chọn dựa theo tình trạng móm của răng, sức khỏe răng miệng và điều kiện kinh tế của mình.

• Niềng răng mắc cài kim loại: Đây là loại niềng răng khá phổ biến với giá cả phải chăng và hiệu quả cao. 

• Niềng răng mắc cài bằng sứ: Loại niềng răng này tuy có tính thẩm mỹ cao hơn nhưng cũng mắc hơn và đòi hỏi bạn chăm sóc kỹ hơn.

• Niềng răng mắc cài tự buộc: Đây là phương pháp niềng răng khá mới với phần mắc cài có hệ thống nắp trượt hoặc cánh kim loại để đậy và cố định phần dây cung. 


• Niềng răng mặt lưỡi: Niềng răng mặt lưỡi khá giống niềng răng kim loại nhưng mắc cài và dây cung được gắn vào mặt trong của răng. Loại niềng răng này có tính thẩm mỹ cao nhưng lại lâu có hiệu quả và chỉ dùng cho các trường hợp răng móm không nhiều. 

• Niềng răng không mắc cài: Niềng răng không mắc cài hay còn gọi là Invisalign là cách chỉnh răng móm bằng một loại khay trong suốt. Đây là cách niềng răng thẩm mỹ nhất và bạn có thể tháo niềng bất cứ khi nào một cách dễ dàng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Những ảnh hưởng của răng móm gây ra cho khổ chủ Reviewed by trám răng tư vấn on 18 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.