Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng sâu bị hôi phải làm sao?

Sâu răng không chỉ gây hư tổn răng, khiến răng đau nhức mà còn khiến khoang miệng của bạn xuất hiện mùi hôi khó chịu. Răng sâu bị hôi có thể được loại bỏ hoàn toàn chỉ với những nguyên liệu tại nhà. Vậy răng sâu bị hôi phải làm sao? răng lấy tủy có nên bọc lại? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Vì sao răng sâu gây hôi miệng?
Vì sao răng sâu gây hôi miệng? 

Vì sao răng sâu gây hôi miệng? 

Không phải lúc nào răng bị sâu cũng gây cho chúng ta cảm giác đau nhức khó chịu. Những vết sâu nhẹ biểu hiện bằng mấy rãnh đen đen thì hầu như chưa đến mức đau nhức. Khi nhức đau thì có lẽ đã vô sâu đến tủy rồi. Bởi vậy, sâu răng thường được phát hiện rất muộn và trong tình trạng nặng. 

Những ai ít quan tâm đến sức khỏe răng miệng không biết rằng, sâu răng nằm trong số những nguyên nhân phổ biến dẫn tới hôi miệng. Vệ sinh răng không kỹ càng, thức ăn đóng bám lâu dài mà không đi cạo vôi sẽ hình thành vi khuẩn. Khi các vi khuẩn tấn công và ăn mòn từ men răng cho tới tủy răng, chúng sẽ giải phóng ra lưu huỳnh, gây nên những mùi hôi khó chịu bên trong khoang miệng. 

Răng sâu bị hôi phải làm sao? 

Răng sâu bị hôi miệng sẽ không còn là vấn đề khiến bạn lo lắng nếu áp dụng các phương pháp sau: 

Để cải thiện tình trạng này bạn có thể nhờ đến sự can thiệp của nha khoa hoặc áp dụng các mẹo chữa hôi miệng do sâu răng tại nhà. Khách hàng có thể tham khảo 5 cách chữa hôi miệng do sâu răng tại nhà để ngăn chặn tình trạng hôi miệng do sâu răng và cách điều trị bệnh lý này sao cho tiết kiệm thời gian và chi phí. 

Chữa hôi miệng do sâu răng bằng thì là

Thì là không chỉ là gia vị thân thuộc trong căn bếp mà còn là vị thuốc điều trị hôi miệng do sâu răng hiệu quả. Thì là có đặc tính kháng khuẩn cao, khử mùi rất tốt nên chứng răng sâu bị hôi miệng có thể điều trị dứt điểm. 


Bạn nhai 1 muỗng thì là cho đến khi nào miệng của bạn đầy nước bọt thì có thể nhổ bỏ đi. Ngoài ra, bạn có thể nhai hỗn hợp thì là với đinh hương, hiệu quả rất tốt. 

Chữa hôi miệng do sâu răng bằng ngải đắng

Trong cây ngải đắng chứa tinh dầu, có tác dụng kháng khuẩn tốt nên điều trị chứng hôi miệng rất hiệu quả. 

Bạn có thể chọn cách nhai sống lá hoặc pha cây ngải đắng thành trà để uống. Sau khi hãm trà ngải đắng khoảng 10 phút, bạn uống từng ngụm trà ấm thật chậm để tinh dầu có thể phát huy tác dụng tối đa. Thói quen này cần được duy trì nhiều lần trong ngày và trong một thời gian dài mới có hiệu quả. 

Chữa hôi miệng do sâu răng bằng giấm táo

Trong giấm táo tính chất axit nên có khả năng giảm răng sâu bị hôi miệng và kháng khuẩn tốt. 

Bạn hòa 1 muỗng giấm táo vào 1 ly nước và uống trước bữa ăn. Nó sẽ giúp tiêu hóa thức ăn nhanh hơn, tránh sinh hơi thở hôi hoặc kết hợp súc miệng lại bằng nước pha giấm táo sau bữa ăn. 

Chữa hôi miệng do sâu răng bằng chanh

Chanh là loại quả có tính axit cao, do đó khả năng làm bay mùi rất tốt. 

Thực hiện như sau: Chải răng và cả lưỡi bằng hỗn hợp nước cốt chanh và muối hai lần mỗi ngày sẽ cải thiện tình trạng hôi miệng so sâu răng gây nên. 

Với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về vấn đề răng sâu bị hôi miệng phải làm sao. Mong rằng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm hữu ích giúp chăm sóc và bảo vệ tốt sức khỏe răng miệng của mình.

Bài viết được trích nguồn tại: https://loivahaikhinangmui.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Răng sâu bị hôi phải làm sao? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 18 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.