Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Lưu ý khi làm trắng răng bằng trà xanh

Bạn muốn tìm kiếm phương pháp làm trắng răng hiệu quả mà không tốn kém chi phí, không phải tới phòng nha, không mất nhiều thời gian thì cách làm trắng răng bằng trà xanh chính là lựa chọn tối ưu với bạn. Chỉ cần áp dụng khoa học, sau 2 tuần bạn sẽ nhận thấy hàm răng của mình trắng sáng hơn.

2 cách làm trắng răng bằng trà xanh hiệu quả tại nhà

Hàm răng ố vàng khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp, để cải thiện màu sắc của răng, bạn có thể áp dụng các cách làm trắng răng bằng trà xanh dưới đây. 

Làm trắng răng bằng trà xanh và thuốc muối 

Thuốc muối có thể giúp bạn lấy sạch đi các vết ố vàng và mảng bám trên răng mà không làm hại đến răng. Việc kết hợp trà xanh và thuốc muối không chỉ giúp răng trắng sáng hơn mà còn làm cho răng chắc khỏe. Yếu tố quyết định đến chi phí niềng răng hô là gì?

Cách thực hiện cũng khá đơn giản, lá trà xanh đem rửa sạch, vò nát và cho vào nước, đun lên để sắc lấy nước đậm đặc. Cho một lượng vừa đủ kem đánh răng lên bàn chải, rải một lớp thuốc muối lên trên và chà nhẹ nhàng quanh răng trong khoảng 3 phút. Súc miệng bằng nước trà xanh đã để nguội. 
Lưu ý khi làm trắng răng bằng trà xanh

Làm trắng răng bằng trà xanh dạng bột 

Bột trà xanh được nhiều người sử dụng để làm đẹp da mặt và còn được dùng để làm trắng răng hiệu quả. Hãy lấy một thìa bột trà xanh, đem trộn với một ít nước tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sử dụng hỗn hợp này để chải răng như bình thường, chải đều khắp các bề mặt của răng. Sau đó, súc miệng lại với nước sạch. Với mỗi phương pháp, bạn nên áp dụng 3 lần/ tuần để có hiệu quả.

Uống trà xanh mỗi ngày

Đây là cách đơn giản nhất để làm trắng răng bằng trà xanh mà các bạn có thể thực hiện tại nhà và thường xuyên. Việc pha trà xanh thành nước để uống hàng ngày không chỉ giúp cơ thể thêm khỏe, cung cấp đủ nước, bổ sung chất cần thiết thì nó còn giúp bảo vệ răng và nướu. Các tinh chất trong trà xanh sẽ dần làm cho răng trắng sáng hơn.

Lưu ý khi làm trắng răng bằng trà xanh

- Bạn không nên làm dụng cách tẩy trắng răng bằng trà xanh nhiều lần trong một tuần để tránh làm phản lại tác dụng.

- Với những phương pháp làm trắng răng tự nhiên, đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện mới có hiệu quả, cần nhiều thời gian.

- Trong trường hợp răng ố vàng ở mức độ nặng thì tẩy trăng răng bằng trà xanh sẽ không đem lại hiệu quả mà bạn nên thực hiện tẩy trắng răng bằng các công nghệ hiện đại tại phòng nha. Chỉ sau 60 phút, bạn sẽ sở hữu hàm răng trắng sáng tự nhiên. 

Bài viết trích nguồn tại: https://lamdepmuidl.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
Lưu ý khi làm trắng răng bằng trà xanh Reviewed by trám răng tư vấn on 14 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.