Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nguyên nhân khiến răng hô là gì

Răng hô là hiện tượng răng có xu hướng mọc chĩa ra phía ngoài, có thể do cấu trúc xương hàm hẹp hoặc cấu trúc xương răng khi mới hình thành.

Nguyên nhân khiến răng hô là gì?

Răng hô có 2 kiểu, là hô do răng và hô do hàm. Nếu là hô do hàm thì là do cấu trúc hàm mặt hình thành và phát triển, hàm trên phát triển hơn hàm dưới hoặc là do di tuyền. Răng hô nhẹ có nên bọc răng sứ nguyên hàm không?

Trong trường hợp hô do răng thì nguyên nhân là do răng mọc sai lệch về thế răng, thói quen khi ngậm mút ngón tay, ngậm ti giả, tật liếm môi và ngủ thở miệng. Ngoài ra, quá trình thay răng ở trẻ bị xáo trộn và không đúng thời điểm cũng là nguyên nhân khiến răng vĩnh viễn mọc lên bị hô. 
Nguyên nhân khiến răng hô là gì

Phương pháp trị răng bị hô nhẹ tức thì

Răng hô nhẹ khiến nụ cười bạn trở nên kém duyên, bạn mất tự tin khi giao tiếp, từ đó ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống của bạn. Chính vì vậy mà nhiều người nghĩ ngay đến phương pháp niềng răng để khắc phục tình trạng này. Trong trường hợp răng hô nhẹ, không muốn niềng răng có thể chọn những cách dưới đây để tiết kiệm thời gian, đem lại kết quả nhanh chóng.

Bọc răng sứ thẩm mỹ

Bọc răng sứ là phương pháp được áp dụng trong các trường hợp răng hô ở mức độ nhẹ, giúp bạn sẽ có hàm răng đẹp đều, tái tạo lại hình dáng cũng như về mặt màu sắc cho cả hàm răng của bạn.

Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng và xác định nguyên nhanh răng hô là do răng hay do hàm. Nếu hô do răng và hô ở mức độ nặng, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp bọc răng sứ và kế hoạch điều trị.

Sau khi vệ sinh răng miệng, điều trị bệnh lý răng miệng nếu có thì tiến hành mài cùi và lấy dấu răng để thiết kế mão răng sứ chụp lên cùi răng thật đã mài. Trong quá trình mài cùi, bác sĩ sẽ chỉnh sửa sao cho hàm răng thẳng đều, sau khi phủ răng sứ lên sẽ khắc phục được tình trạng răng hô.

Dán răng sứ veneer

Phương pháp này cũng tương tự như bọc răng sứ, thay vì dùng răng sứ loại dày thì sẽ được thay thế bằng một miếng sứ siêu mỏng (0,03-0,05mm). Trong quá trình thực hiện, bác sĩ chỉ mài đi một phần răng rất nhỏ để dán miếng sứ lên. Chính vì vậy, phương pháp dán răng sứ veneer chỉ có hiệu quả trong trường hợp răng hô nhẹ.

Bài viết được trích nguồn tại: https://chamsocsacdep304.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
Nguyên nhân khiến răng hô là gì Reviewed by trám răng tư vấn on 29 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.