Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách trị đau răng bằng gừng

Cách trị đau răng bằng gừng tươi là một trong những bài thuốc được rất nhiều người tin chọn và áp dụng thành công từ trước đến nay. Gừng là nguyên liệu rất dễ tìm, có ngay trong bất kỳ căn bếp nào và khi chưa có thời gian tới gặp nha sỹ để điều trị, bạn có thể áp dụng công thức với gừng tươi ngay sau đây!

Vì sao gừng có thể chữa đau răng? 

Có nhiều phương án chữa đau răng sâu tại nhà như dùng chanh, lá lốt, lá ổi, tinh dầu đinh hương, hoa cúc,… và gừng được khá nhiều người sử dụng vì nó là nguyên liệu có sẵn trong căn bếp mỗi gia đình, có khá nhiều công dụng chữa trị nhiều căn bệnh khác nhau. 

Gừng có vị cay, tính ấm có tác dụng tán hàn, ôn trung, tiêu đờm nhờ vào tình chất kháng viêm, kháng khuẩn cao mà được sử dụng để chữa một số bệnh có tính hàn hay nhiệt. Và với đau răng sâu cũng có tác dụng đáng kể giảm đau nhức và hạn chế sự phát triển của bệnh. Trường hợp có thể bọc răng sứ nguyên hàm một cách hiệu quả nhất?

Cách trị đau răng bằng gừng

Cách trị đau răng bằng gừng

Cách trị đau sâu răng bằng gừng tươi đơn giản nhất 
Trị đau răng bằng gừng tươi là phương pháp đơn giản và hiệu quả nhất. Gừng đem rửa sạch và cạo vỏ rồi thái thành từng lát mỏng. Sau đó đặt từng lát lên mặt nhai của những chiếc răng sâu và cắn nhẹ dần dần để nước ép gừng tươi tiết ra, thấm xuống chân răng. Nhai cho đến khi gừng mềm nhuyễn ra thì nhổ bỏ. Lặp lại các bước này 3 – 4 lần/ngày để thấy hiệu quả rõ nhất. 

Cách trị đau sâu răng với gừng bằng cách làm trà gừng 
Nhiều trường hợp nhai gừng tươi cay không chịu được thì có thể áp dụng cách làm trà gừng. Vẫn thái mỏng gừng tươi thành từng lát nhưng không nhai trực tiếp mà cho vào cốc. Sau đó đổi nước sôi nóng vào ngâm trong 20 phút để tạo thành trà gừng. 

Chờ trà nguội bớt rồi đem súc miệng, sau đó có thể nuốt luôn hoặc nhổ bỏ. Thực hiện thao tác này thường xuyên trong ngày, đặc biệt là sau khi ăn và trước khi ngủ để giảm đau răng hiệu quả và ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi. 

Lưu ý, dù chọn cách nào thì để đạt hiệu quả cao, bạn phải mua được loại gừng ta, củ già để chứa thành phần kháng khuẩn cao. 

Cách chữa sâu răng tại nhà bằng gừng và tỏi 
Gừng và tỏi đều là những nguyên liệu tuyệt vời để chữa sâu răng tại nhà. Trong tỏi có chứa hoạt chất kháng sinh allicin giúp chống lại các vi khuẩn gây ra bệnh. Ngoài ra, trong tỏi còn có glucogen, allin và fitonxit giúp diệt khuẩn, sát trùng và chống viêm nhiễm tốt. 

Khi kết hợp tỏi và gừng sẽ tạo ra một nguyên liệu chữa sâu răng vô cùng hiệu quả. Hãy rửa sạch gừng và tỏi, trộn với nhau theo tỉ lệ 1:1 và đắp lên phần răng bị đau. Bạn cũng có thể thêm một chút tỏi để tăng tính hiệu quả. 

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvutramrangsuthammy.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
Cách trị đau răng bằng gừng Reviewed by trám răng tư vấn on 25 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.