Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phương pháp trị đau nhức răng ở bà bầu an toàn

Đau nhức răng ở bà bầu tuy không quá nguy hiểm nhưng lại khiến bà bầu cảm thấy khó chịu, gây khó khăn trong việc ăn uống. Từ đó ảnh hưởng đến quá trình cung cấp chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng trẻ, gián tiếp ảnh hưởng tới sức khỏe, dinh dưỡng cho thai nhi. Việc điều trị đau nhức răng khi đang mang thai cần phải lưu ý, không được dùng các loại thuốc giảm đau khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ. Ngoài ra, không phải ai cũng biết niềng răng hô giá bao nhiêu hiện nay?

Nguyên nhân đau nhức răng ở bà bầu
Theo thống kê cho thấy, tỉ lệ mắc các bệnh răng miệng ở bà bầu rất cao. Trong thời kì mang bầu nội tiết tố trong cơ thể phụ nữ dần thay đổi, hàm lượng các hormone estrogen và progesterone tăng cao khiến răng lợi yếu đi, có nguy cơ dẫn đến tình trạng đau nhức răng.

Trong quá tình mang thai, cơ thể người mẹ cần cung cấp đủ canxi cho thai nhi và nếu không đủ mà cần đến lượng canxi ở mô hàm thì răng sẽ thiếu canxi, tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công và gây ra các bệnh lý răng miệng.

Nhiều bà mẹ mang thai bị nghén, thường bị nôn khi đánh răng. Đây chính là lý do mà nhiều người lười vệ sinh răng miệng. Đây là nguyên nhân gây ra các bệnh lý như viêm lợi, sâu răng, viêm tủy và khi mắc phải các bệnh lý này, răng thường bị đau nhức, ê buốt.

Phương pháp trị đau nhức răng ở bà bầu an toàn
Đau răng ở bà bầu

Phương pháp trị đau nhức răng ở bà bầu an toàn
Để đảm bảo an toàn thì bạn có thể áp dụng phương pháp giảm đau bằng các nguyên liệu tự nhiên tại nhà như lá lốt, gừng, tỏi, đinh hương... Nếu vẫn thấy tình trạng không thuyên giảm thì bạn cần phải đến nha khoa để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra và điều trị. Bạn hãy thông báo cho bác sĩ rằng bạn đang mang thai, bác sĩ sẽ có phương pháp điều trị phù hợp, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi.

Nếu là đau nhức răng do các bệnh về nướu thì chỉ cần lấy cao răng, quá trình lấy cao răng sẽ diễn ra nhanh chóng và không làm hại đến sức khỏe của mẹ và bé. Nếu là sâu răng, tùy vào giai đoạn của thai kì và mức độ sâu răng mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị an toàn.

Để ngăn chặn tình trạng đau nhức răng ở bà bầu, bạn nên thực hiện chế độ ăn uống khoa học và vệ sinh răng miệng đúng cách. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp bạn có thêm kiến thức bổ ích để chăm sóc tốt cho sức khỏe răng miệng khi mang thai.
Bài viết trích nguồn tại: nknucuoiviet.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Phương pháp trị đau nhức răng ở bà bầu an toàn Reviewed by Tẩy trắng răng on 30 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.