Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Dùng lá lốt chữa đau răng cho bà bầu có công hiệu không?

Lá lốt chữa đau răng cho bà bầu có hiệu quả không? Thời gian mang thai là lúc hệ miễn dịch của mẹ bầu thường yếu nhất. Nếu không chú ý chăm sóc răng miệng đúng cách sẽ dễ dẫn tới các bệnh răng miệng như sâu răng, viêm nha chu, viêm lợi… 

Vì sao bà bầu bị đau răng? 

Nguyên nhân gây đau răng thường từ những chiếc lỗ sâu răng bé xíu. Khi trên răng xuất hiện những lỗ sâu, vi khuẩn có cơ hội phát triển nhanh chóng trong khoang miệng do thức ăn, đường và tinh bột bị mắc kẹt lại. 

Những vi khuẩn này sản xuất ra axít gây hại cho răng. Khi phần hư hỏng ở răng chạm đến dây thần kinh nằm bên trong, bạn sẽ rơi vào thảm cảnh. Một số nguyên nhân khác cũng khiến bạn phải chịu đựng các cơn đau như răng bị mất miếng trám, bị gãy, mẻ, tình trạng áp-xe răng hoặc viêm xoang mũi. Bất kỳ sự viêm nhiễm nào xảy ra ở phần chân răng đều sẽ gây ra các cơn đau.

Dùng lá lốt chữa đau răng cho bà bầu có công hiệu không?-1
Vì sao bà bầu dễ bị đau răng*

Lá lốt chữa đau răng cho bà bầu có hiệu quả không? 

Liệu lá lốt chữa đau răng cho bà bầu, rễ cây lá lốt chữa đau răng có phải là phương thuốc hiệu nghiệm cho các bà bầu chữa đau răng không? 

Lá lốt chữa đau răng là một mẹo chữa đau răng hiệu quả cho bà bầu cực kỳ hiệu nghiệm được các cụ xưa kia truyền lại. Thực tế có khá nhiều trường hợp đã áp dụng và thành công chứ không riêng gì bà bầu. 

Khi kết hợp lá lốt và rễ cây lá lốt chữa đau răng sẽ phòng tránh được các bệnh về răng miệng cho bà bầu về sau. Bởi trong lá, và thân lá lốt có chứa alcaloid và tinh dầu, tinh dầu có thành phần chủ yếu là beta-caryophylen; rễ chứa tinh dầu có thành phần chính là benzylacetat, có tính kháng khuẩn rất tốt. 

Cách chữa đau răng bằng lá lốt như thế nào? 

Dùng lá lốt chữa đau răng cho bà bầu sẽ được tiến hành theo trình tự các bước như sau: 

Ngậm nước lá lốt trị đau răng 

Mẹ bầu hái hoặc mua lá lốt về (lưu ý lấy cả thân, cành, lá) rồi đem rửa sạch, để ráo nước. Tiếp đến, cho tất cả các bộ phận của cây vào nồi, đổ nước vào xâm xấp mặt nồi và tiến hành đun đến khi nước lá cô đặc lại thì cho vào chai dùng dần. 

Hàng ngày, mẹ bầu ngậm nước lá lốt 3 – 4 lần liên tục từ 3 – 5 ngày. Cơn đau răng sẽ dần dần thuyên giảm. 

Trị đau răng bằng rễ lá lốt 

Không chỉ thân, cành, lá mà rễ của cây lá lốt còn có tác dụng chữa đau răng cực kỳ hiệu quả cho bà bầu. 

Mẹ bầu chuẩn bị 20g rễ lá lốt rửa sạch, giã nát với vài hạt muối hột, vắt lấy nước cốt. Sau khi đánh răng, dùng bông mềm nhúng vào hỗn hợp rồi thấm vào vùng răng bị đau, cắn chặt từ 3 – 5 phút. Sau đó súc miệng bằng nước ấm. Thực hiện liên tục 3 lần mỗi ngày trong vòng 2 – 3 ngày, bà bầu sẽ không còn bị các cơn đau răng hành hạ.

Dùng lá lốt chữa đau răng cho bà bầu có công hiệu không?-2
Lá lốt chữa đau răng cho bà bầu hiệu quả*

Hỗn hợp lá lốt, muối trắng trị đau răng cho bà bầu 

Để làm được hỗn hợp lá lốt muối trắng chữa đau răng, bà bầu cần chuẩn bị: 20g lá lốt; 3g muối trắng và 50ml nước. 

Trước tiên, bà bầu thái nhỏ lá lốt sau khi đã rửa sạch, ngâm bằng nước muối loãng. Sau đó, cho lần lượt lá lốt, muối, nước vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Cho hỗn hợp vào chai, bảo quản trong tủ lạnh sử dụng hàng ngày. 

Mẹ bầu bị đau răng nên ngậm và súc miệng hỗn hợp nước muối lá lốt 2 lần mỗi ngày: Buổi sáng sau khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ. Kiên trì súc miệng trong vòng 3 ngày, mẹ bầu sẽ hết cảm giác đau buốt răng. 

Trên đây là một số thông tin mà chúng tôi chia sẻ, chắc hẳn bạn đã tìm ra lời giải đáp cho câu hỏi dùng lá lốt chữa đau răng cho bà bầu có hiệu quả không. Mong rằng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm hữu ích giúp chăm sóc và bảo vệ tốt sức khỏe răng miệng của mình.
Dùng lá lốt chữa đau răng cho bà bầu có công hiệu không? Reviewed by Tẩy trắng răng on 22 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.