Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phương pháp niềng răng không mắc cài là gì?

Niềng răng đang là phương pháp được nhiều người lựa chọn để chỉnh sửa, làm đẹp cho hàm răng của mình. Tuy nhiên, niềng răng thông thường sẽ kết hợp niềng cả 2 hàm để đạt được kết quả tối ưu nhất với khớp cắn đạt chuẩn và hàm răng chắc khỏe, nhưng sẽ tốn nhiều thời gian và chi phí hơn. Vậy đối với những người muốn có kết quả nhanh và chỉ có nhu cầu niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền? Hiệu quả có tốt và an toàn không? Hãy tìm hiểu những thông tin dưới đây để có được lựa chọn đúng đắn nhất.

Phương pháp niềng răng không mắc cài là gì?

Thẩm mỹ răng hàm ngày càng được nhiều người chú trọng hơn trong đời sống hiện đại. Một hàm răng ưa nhìn, đều tăm tắp và trắng sáng sẽ gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, do đó đã có không ít người tìm đến các trung tâm nha khoa với mong muốn có một hàm răng chuẩn hơn.


Công nghệ niềng răng cũng ngày càng hiện đại hơn, ngoài niềng răng mắc cài truyền thống thì hiện nay đã phát triển thêm công nghệ niềng răng không mắc cài. Tuy nhiên, nhiều người sẽ lo ngại về sự hiệu quả của phương pháp đó khi không sử dụng mắc cài liệu có hiệu quả?

Niềng răng 1 hàm là như thế nào?

Niềng răng 1 hàm là quá trình chỉnh hình răng trong trường hợp hàm răng của bạn bị hô, móm, răng mọc không đều, khớp cắn không chuẩn. Phương pháp niềng răng đòi hỏi Bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm để dự đoán được các hướng mà răng có thể di chuyển qua từng giai đoạn để có thể chỉnh hình phù hợp.

Khi tiến hành niềng răng, nha sĩ sẽ dùng các mắc cài được liên kết với nhau bởi dây cung, các dây cung này có nhiệm vụ tạo lực để kéo các răng di chuyển từng chút một mà không làm khách hàng cảm thấy đau đớn hay khó chịu. 


Theo thời gian sẽ điều chỉnh toàn bộ hàm và cải thiện tình trạng hô, móm, lộn xộn của răng, cải thiện về thẩm mỹ và khớp cắn cho bạn. Trong quá trình niềng răng, bạn cũng cần chú ý tuân thủ theo các nguyên tắc mà Bác sĩ đưa ra để không làm ảnh hưởng đến những dự đoán của Bác sĩ cũng như để đảm bảo hiệu quả cao trong quá trình niềng răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Phương pháp niềng răng không mắc cài là gì? Reviewed by trám răng tư vấn on 21 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.