Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Vì sao vỏ cam có thể tẩy trắng răng?

Vì sao vỏ cam có thể tẩy trắng răng? niềng 4 răng cửa giá bao nhiêu? Trong vỏ cam có chất limonene không chỉ có tác dụng tẩy trắng răng tự nhiên mà đồng thời vitamin C sẽ ngăn ngừa vi khuẩn tấn công hàm răng, giúp hàm răng giữ được độ chắc khỏe, hạn chế mảng bám tồn tại và xuất hiện. Cùng tìm hiểu về cách tẩy trắng răng bằng vỏ cam qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tẩy trắng răng bằng vỏ cam
Hướng dẫn tẩy trắng răng bằng vỏ cam
Vì sao vỏ cam có thể tẩy trắng răng?

Theo nghiên cứu, phần cùi trắng của cam có chứa một thành phần tự nhiên có tên limonene có tác dụng loại bỏ hoàn toàn các mảng bám gây ố vàng trên răng. Ngoài ra, cùi cam không có axit citric nên cũng không ảnh hưởng xấu tới men răng của bạn.

Chất limonene không chỉ có tác dụng tẩy trắng răng tự nhiên mà vitamin C sẽ ngăn chặn được vi khuẩn tấn công răng, giúp răng chắc khỏe, sạch mảng bám. Vì vậy, bạn hãy tận dụng nguyên liệu này để thực hiện tẩy trắng răng bằng vỏ cam ngay tại nhà.

Hướng dẫn tẩy trắng răng bằng vỏ cam

Sử dụng vỏ cam 

Rửa sạch vỏ cam và chà xát phần cùi trắng lên răng, sau 5-7 phút hãy súc miệng thật sạch với nước lọc. Kiên trì áp dụng trong 1 tuần, bạn sẽ nhận thấy các vết ố vàng giảm đi rõ rệt, hàm răng trắng và sáng hơn. Sau 2-3 tuần, hàm răng trắng sáng, loại bỏ được các vết xỉn màu, lốm đốm xấu xí trên răng. 

Vỏ cam kết hợp với kem đánh răng

Nếu không sử dụng vỏ cam, bạn có thể kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên khác như kem đánh răng. Vỏ cam đem phơi khô, sau đó đem xay thành bột mịn bỏ vào lọ đậy bảo quản khô ráo. Khi thực hiện, chỉ cần trộn một ít với kem đánh răng tạo thành hỗn hợp sền sệt. 

Chấm bàn chải vào hỗn hợp trên rồi chà lên răng, chải đều khắp các mặt răng và cả phần chân răng. Sau đó súc miệng lại với nước sạch. Lưu ý chỉ nên thực hiện 1 tuần khoảng 2-3 lần mà không nên lạm dụng quá nhiều.

Vỏ cam với húng quế

Húng quế là nguyên liệu có tính sát khuẩn, làm mềm và bong mảng bám cao răng hiệu quả. Vì vậy, bạn có thể kết hợp vỏ cam với hung quế để tăng hiệu quả. 

Vỏ cam rửa sạch, sấy khô và nghiền thành bột mịn, sau đó có thể cất đi dùng thêm những lần sau. Mỗi lần dùng, bạn trộn khoảng 1 thìa nhỏ bột với một chút nước thành một hỗn hợp sền sệt. Súc miệng thật sạch với nước ấm và thực hiện chải đều hỗn hợp lên răng. Nên chải nhẹ nhàng trong 5 phút để hỗn hợp phát huy tác dụng.

Sau khi chải xong, súc miệng lại một lần nữa với nước sạch. Thực hiện cách tẩy trắng răng bằng vỏ cam với hung quê này đều đặn bạn sẽ thấy hiệu quả như mong muốn. 

Mặc dù đơn giản, tiết kiệm chi phí nhưng cách này chỉ thực sự có kết quả khi tình trạng ố vàng của răng mới xuất hiện. Đối với răng ố vàng, xỉn màu lâu năm, nhiễm màu do kháng sinh thì không mang lại hiệu quả. Lúc này, bạn cần phải đến nha khoa thăm khám và áp dụng các cách tẩy trắng răng nha khoa hiện đại.

Bài viết được trích nguồn tại: https://rabgdepnucuoixinh.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Vì sao vỏ cam có thể tẩy trắng răng? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 28 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.