Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bọc răng toàn sứ loại nào tốt hiện nay?

Việc lựa chọn bọc răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay, niềng răng giá bao nhiêu tiền không đơn thuần là chỉ dựa trên tuổi thọ cao mà còn phải đảm bảo vẻ thẩm mỹ, đặc biệt là đối với việc bọc răng sứ cho răng cửa. Hiểu được băn khoăn đó, các bác sĩ Nha khoa Đăng Lưu đã đưa ra 1 vài phân tích cụ thể dưới đây, hy vọng bạn sẽ chọn được loại răng sứ tốt nhất phù hợp với mình!


 Lý giải bọc răng sứ loại nào tốt
 Lý giải bọc răng sứ loại nào tốt




1. Bọc răng sứ loại nào tốt


Sau đây sẽ là phân tích từng nét đặc trưng của từng loại răng sứ. Cụ thể là răng sứ kim loại và răng sứ không kim loại.

Bài viết liên quan: niềng răng invisalign giá bao nhiêu tiền

Răng sứ không kim loại còn có tên gọi khác là răng toàn sứ, được chỉ định thực hiện trong các ca bọc sứ yêu cầu thẩm mỹ cao cũng như hiệu quả cao sau thực hiện. Được gia công bằng sứ chuyên dụng nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe, có độ tương thích sinh học cao


Bọc răng toàn sứ loại nào tốt hiện nay?

Trên thị trường có 3 loại răng sứ chủ đạo là Cercon, E.Max và Venus, tùy vào nhu cầu sử dụng và tình hình tài chính của bạn mà nha sĩ sẽ tư vấn loại răng sứ phù hợp. Được gia công bởi chất liệu sứ chuyên dụng trong nha khoa, bền chắc và có màu sắc tự nhiên như răng thật, được rất nhiều người đánh giá cao. Sau khi bọc sứ đảm bảo thẩm mỹ và chức năng ăn nhai cùng một độ bền đẹp theo thời gian.


2. Tại sao răng sứ không kim loại lại là răng sứ tốt?

- Răng toàn sứ có độ bền chắc hơn nhiều lần so với răng thật

Qua các nghiên cứu cho thấy răng toàn sứ có độ bền chắc hơn nhiều lần so với răng thật. Đơn cử là răng sứ Cercon có độ cứng là 900Mpa cứng hơn răng thật đến 5 lần (độ cứng răng thật khoảng 80-120 Mpa). Bạn có thể yên tâm về độ bền chắc của răng toàn sứ.

Răng toàn sứ được nghiên cứu có độ bền trên khoảng 10 năm có thể là 20 năm nếu như vệ sinh răng miệng đúng cách.

- Có màu sắc tự nhiên, không bị đen viền nướu

Do được thiết kế và gia công toàn bằng sứ chuyên dụng, được phủ một lớp sứ đặc biệt trên bề mặt, răng sứ cho màu sắc tự nhiên như răng thật, theo thời gian sẽ không bị đen viền nướu như răng sứ kim loại. Đặc biệt là răng toàn sứ có độ thích hợp sinh học cao với mô nướu.

Với các nghiên cứu kiểm ra độ trắng sáng của răng toàn sứ và răng sứ kim loại trên nhiều điều kiện chiếu sáng khác nhau cho thấy răng toàn sứ có độ trắng sáng giống như răng thật còn răng sứ kim loại sẽ xuất hiện màu nâu hoặc đen. Do đó, răng sứ không kim loại là một lựa chọn đáng để bạn quan tâm.

- Làm răng sứ không kim loại an toàn với sức khỏe

Qua nhiều ca thực hiện và theo dõi, cho thấy được rằng răng sứ không kim loại có chất lượng tốt, không hề gây các phản ứng phụ, kích ứng gì cho răng. Sau khi bọc sứ, bạn có thể tự tin giao tiếp cùng một nụ cười tươi tắn. Cải thiện các chức năng ăn nhai và cho răng một màu trắng sáng tự nhiên.

Bài chia sẻ trên đây hẳn đã giúp bạn trả lời được thắc mắc bọc răng sứ loại nào tốt. Chúc bạn sớm có một hàm răng trắng sáng đều đẹp như ý.

Bài viết được trích nguồn tại: https://kythuatcayghepimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Bọc răng toàn sứ loại nào tốt hiện nay? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 28 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.