Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cấy ghép răng Implant tiêu chuẩn Quốc tế là gì?

Cấy ghép răng implant được áp dụng trong trường hợp cần phục hồi răng mất để đảm bảo chức năng cho hàm răng. Vậy thứ tự cấy ghép răng implant có các bước nào? niềng răng chỉnh hô có đau không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Cấy ghép răng Implant đạt tiêu chuẩn quốc tế
Cấy ghép răng Implant đạt tiêu chuẩn quốc tế

Cấy ghép răng Implant đạt tiêu chuẩn quốc tế là gì?


Cấy ghép răng Implant đạt tiêu chuẩn quốc tế được thực hiện bằng cách dùng một trụ implant được làm từ hợp chất Titanium để kết vào mô xương thay thế cho những chiếc răng đã mất rồi gắn cầu răng hay răng giả vào. Tùy thuộc vào số lượng răng bị mất nhưng bác sĩ sẽ tính toán sao cho số lượng implant là ít nhất nhưng vẫn đảm bảo sức nhai chắc chắn. kết cấu bền chắc và thẫm mỹ. Thông tin nha khoa cho bạn bọc răng sứ duy trì được bao lâu hãy tìm hiểu ngay.


Cấy ghép Implant không phù hợp cho những đối tượng nào?


Trẻ em dưới 17 tuổi

Trẻ em ở độ tuổi này có xương hàm mặt đang phát triển vì nên việc cấy ghép sẽ ảnh hưởng đến cấu trúc xương hàm.


Phụ nữ trong thời kỳ mang thai


Cấy ghép Implant sẽ phải sử dụng đến tia X – quang, một số loại thuốc kháng viêm và tâm lý có thể hơi căng thẳng sẽ ảnh hưởng đến thai nhi và kết quả cấy ghép. Vì vậy phụ nữ mang thai không nên cấy ghép Implant

Người mắc các bệnh mãn tính

Các bệnh nhân bị bệnh tiểu đường cũng không nên cấy ghép Implant vì khả năng làm lành vết thương chậm và dễ nhiễm trùng.


Người nghiện thuốc lá

Thuốc lá ngăn cản sự lành thương của xương ghép, giảm độ rắn chắc của xương cũng như dễ dẫn đến nguy cơ hở vết thương, nhiễm trùng hoặc tiêu xương. Vì vậy, bệnh nhân bỏ thuốc 2 – 4 tuần trước khi cắm ghép và 4-6 tuần sau cắm ghép implant.


Người có xương phát triển không đầy đủ.


Cấy ghép Implant đòi hỏi xương hàm phải chắc khỏe vì vậy bệnh nhân có mật độ xương thấp hay hay khe răng quá hẹp cũng không thể cấy ghép răng implant.

Với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ có liên quan đến việc cấy ghép răng Implant đạt tiêu chuẩn quốc tế chúng tôi mong rằng đã giúp bạn có được những thông tin cần thiết cho mình về vấn đề này. Để biết thêm chi tiết, bạn hãy đến nha khoa Đăng Lưu của chúng tôi để được bác sĩ tư vấn và thực hiện nhé.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

Cấy ghép răng Implant tiêu chuẩn Quốc tế là gì? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 11 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.