Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nhiều kỹ thuật niềng răng phù hợp với bạn

Niềng răng là kỹ thuật chỉnh nha khá phức tạp, đòi hỏi nhiều thời gian và tay nghề bác sĩ. Niềng răng giá bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: cấp độ khó dễ của từng hàm răng, khí cụ nha khoa bạn sử dụng, độ tuổi và thời gian của người niềng răng.

Nhiều kỹ thuật niềng răng phù hợp với bạn

Niềng răng là giải pháp chỉnh nha được sử dụng rất phổ biến tại các trung tâm nha khoa. Đây là quá trình sắp xếp, di chuyển răng về đúng vị trí trên cung hàm, khắc phục những khuyết điểm răng mọc hô, vẩu, lệch lạc… Lực từ khí cụ mắc cài, dây cung, khay niềng được bác sĩ nghiên cứu kỹ và tác động lên răng theo đúng kế hoạch sẽ giúp dịch chuyển răng từng chút một, cho đến khi hàm răng đều đặn như ý.

Sau khi niềng răng, chúng ta có thể thật tự tin khi giao tiếp với nụ cười tự tin và hàm răng đều đặn ưa nhìn. Những vấn đề phiền phức trước đây như: việc phát âm khó, chức năng ăn nhai bị hạn chế, các bệnh về răng miệng…sẽ không còn khiến bạn bận tâm nữa. 

Hiện nay, bạn có thể thoải mái lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp với tình trạng răng hàm, sở thích và điều kiện kinh tế của mình. Các phương pháp niềng răng được áp dụng điều trị phổ biến như: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng không mắc cài invisalign…

Niềng răng có ảnh hưởng tới bạn khi nào?

Có một điều không thể phủ nhận, bên cạnh những lợi ích mang lại, niềng răng cũng sẽ gây ra một số khó khăn, ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Cụ thể:

Khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng: Trong thời gian niềng răng bạ phải gắn trên răng các dụng cụ chỉnh nha như mắc cài răng, dây cung… nên việc vệ sinh răng miệng sẽ khó khăn hơn, do đó cũng sẽ dễ bị sâu răng hơn. 

Ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ: Nếu như bạn niềng răng bằng phương pháp niềng răng bằng mắc cài kim loại mặt ngoài thì cũng sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của bạn khi giao tiếp hay trong công việc do niềng răng bằng phương pháp này khá mất thẩm thẩm mỹ. 


Ảnh hưởng trong ăn uống hằng ngày: Trong thời gian niềng răng, bác sĩ thường khuyên bạn nên ưu tiên với những loại thức ăm mềm, dễ nhai, không bám dính. Không nên ăn nhai cắm mạnh, hạn chế thức ăn cứng vì dễ làm cho mắc cài bị lung lay, ảnh hưởng đến sự di chuyển của răng. 

Niềng răng có ảnh hưởng gì không còn phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ. Trong quá trình niềng răng nếu bác sĩ dùng lực quá mạnh có thể làm tụt lợi, tiêu xương ổ răng, chân răng dẫn tới giảm tuổi thọ răng hoặc sai khớp răng cắn ảnh hưởng đến hệ thống nhai, khớp thái dương và hàm sau này. 
Nhiều kỹ thuật niềng răng phù hợp với bạn Reviewed by Unknown on 11 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.