Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Lưu ý khi cấy ghép implant

Phương pháp cấy ghép Implant đang là một giải pháp tối ưu phục hình lại những chiếc răng cố định đã mất. Tuy nhiên, để việc cấy ghép đạt được hiệu quả tối ưu nhất thì bạn nên quan tâm tới một số lưu ý khi cấy ghép Implant sau đây.



Khi cấy ghép Implant nên lưu ý những gì?
Cấy ghép implant phục hình răng đã mất


Khi cấy ghép Implant nên lưu ý những gì?



Đối tượng cấy ghép Implant nha khoa 


Cấy ghép Implant thực hiện cho những trường hợp bị mất một hay nhiều răng, ở cạnh nhau hay là xen kẽ. Những trường hợp bị nhổ răng do sâu răng, viêm nha chu cũng cần được cấy ghép Implant. Cấy ghép Implant sẽ giúp bạn tự tin với nụ cười xinh tươi đồng thời ngăn ngừa tình trạng tiêu xương giúp khuôn mặt bạn không bị biến dạng sau khi mất răng. Có thể bạn chưa biết bọc răng sứ được bao lâu thông tin tư vấn từ nha khoa.


Thời gian cấy ghép Implant


Thời gian cấy ghép Implant hoàn thành thường từ 3 – 6 tháng. Đây là khoảng thời gian chờ đợi để implant tích hợp với xương hàm rồi gắn răng sứ lên trên. Tuy nhiên, nếu xương ổ răng còn tốt thì bạn có thể cấy ghép Implant ngay. Nếu bạn bị mất xương hay tiêu xương thì phải ghép xương trước khi điều trị và như vậy thời gian cấy ghép Implant sẽ lâu hơn. Vì vậy thời gian cấy ghép Implant phụ thuộc vào độ chắc khỏe xương hàm của bạn.


Cấy ghép Implant giá bao nhiêu?


Tùy thuộc vào vào loại Implant cũng như răng sứ khác nhau mà mức chi phí sẽ khác nhau. Các cơ sở nha khoa khác nhau thì chi phí thực hiện cũng sẽ khác nhau. Bạn hãy đến những cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện cấy ghép Implant an toàn và hiệu quả. Mức chi phí cấy ghép Implant tại các nha khoa uy tín hiện nay được các Bs đánh giá là khá phù hợp vì vậy bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín để BS khám và tư vấn thêm cho bạn. Hoặc bạn có thể tham khảo mức gia cấy ghép Implant nha khoa dưới đây:

DIO – Hàn Quốc 9,000,000 ~ (400 USD)

– MIS – Đức 12,300,000 ~ (550 USD)

– Nobel Biocare – Mỹ 19,000,000 ~ (850 USD)

– Ghép Xương 4,5-22 triệu ~ (200-1000 USD)

– Nâng xoang 11-22 triệu ~ (500-1000 USD)

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về khi cấy ghép Implant nên lưu ý những gì. Để biết thêm chi tiết, bạn nên đến cơ sở nha khoa để BS kiểm tra và tư vấn thêm cho bạn.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Lưu ý khi cấy ghép implant Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 21 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.