Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình điều trị niềng răng không mắc cài 3D Clear

Quy trình điều trị niềng răng không mắc cài 3D Clear như thế nào? niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu? Niềng răng không mắc cài 3D Clear là phương pháp điều trị chỉnh nha được đánh giá cao, đã có hơn 1,5 triệu bệnh nhân trên thế giới đang sử dụng phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear tính tới thời điểm này. Với phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear, bạn sẽ sở hữu nụ cười tự tin suốt thời gian điều trị không còn bất cứ mặc cảm hay tự ti gì nữa.

Bài viết liên quan: niềng răng giá bao nhiêu tiền


Giới thiệu niềng răng không mắc cài 3D Clear
Giới thiệu niềng răng không mắc cài 3D Clear

Giới thiệu niềng răng không mắc cài 3D Clear

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là hình thức chỉnh nha bằng những chiếc khay trong suốt gần như vô hình để làm thẳng răng và giúp bạn có được nụ cười mà bạn hằng mơ ước.

Với công nghệ phần mềm tiên tiến, 3D Clear vạch rõ kế hoạch điều trị hoàn chỉnh cho bạn từ vị trí ban đầu của răng cho tới vị trí mong muốn cuối cùng. Sau đó, một chuỗi các khay chỉnh răng trong suốt được tạo ra chỉ riêng cho răng của bạn. Mỗi bộ khay được mang trong hai tuần cho tới khi răng dần dần điều chỉnh tới vị trí cuối cùng mong muốn. Thời gian điều trị niềng răng của mỗi người tùy thuộc và tình trạng răng của riêng bạn.

Quy trình điều trị niềng răng không mắc cài 3D Clear

Bước 1: Trước tiên thực hiện thăm khám, chụp phim Pano và phim Cephalo, lấy dấu hàm răng của khách hàng để phân tích, lập ra kế hoạch điều trị.

Bước 2: Scan mẫu hàm lên phần mềm 3D, phần mềm sẽ giả định di chuyển răng về vị trí mong muốn, từ đó tự tính toán và đưa ra chuỗi dịch chuyển mà răng sẽ trải qua trong suốt quá trình điều trị.

Bước 3: Khi bắt đầu điều trị 3D Clear, khách sẽ đeo mỗi bộ khay riêng biệt trong 2 tuần. Răng sẽ dịch chuyển dần dần theo khay đeo tới vị trí mới. Thời gian hoàn thành điều trị với mỗi người khác nhau tùy theo mức độ phức tạp của răng.

Ưu điểm của niềng răng không mắc cài Clear Aligner

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là một phương pháp niềng răng mới, với nhiều ưu điểm mà các phương pháp niềng răng truyền thống không có được, mang lại cho người niềng những trải nghiệm tuyệt vời như:

– Tính thẩm mỹ cao: Niềng răng không mắc cài Clear Aligner sử dụng các khay niềng bằng nhựa trong suốt đeo vào răng, điều này đảm bảo được tính thẩm mỹ cho người niềng. Khách hàng vẫn có thể thoải mái cười nói, gặp gỡ bạn bè và đeo khay niềng ngay cả khi đi làm mà không lo người đối diện phát hiện.

– Tạo lực đều tác động lên răng: Khay đeo ôm sát các bề mặt của răng và tạo ra lực đều phân bố ở mỗi răng và các vị trí nên người sử dụng cảm thấy ít đau hơn. Các răng được di chuyển đồng đều. Do đó, bạn sẽ thấy được sự thay đổi của răng sau mỗi lần thay khay.

– Sử dụng thuận tiện: Các khay niềng nhựa trong suốt có thể tháo lắp một cách dễ dàng mọi lúc mọi nơi, giúp bạn thoải mái ăn uống, vệ sinh răng miệng sạch sẽ đơn giản hơn nhiều. Cũng chính vì thế mà niềng răng không mắc cài 3D Clear có khả năng tránh được các bệnh lý thường gặp về răng miệng khi niềng răng bằng mắc cài như sâu răng, viêm nướu, hôi miệng…

Bài viết được trích nguồn tại: https://bocrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Quy trình điều trị niềng răng không mắc cài 3D Clear Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 26 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.