Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tìm hiểu về phương pháp tẩy trắng răng

Phương pháp tẩy trắng răng nhằm mang lại nụ cười tự tin cho mọi người. Cùng tìm hiểu thêm những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây. trồng răng hàm có đau không thưa bác sĩ Nha khoa?
Tìm hiểu về phương pháp tẩy trắng răng
Hệ thống tẩy trắng răng Zoom WhiteSpeed là thế hệ sau của đèn tẩy trắng răng Zoom 2 và Zoom Advanced Power của Philips, sử dụng ánh sáng LED lạnh để kích hoạt thuốc tẩy trắng răng. Phương pháp kết hợp độc đáo giữa cường độ ánh sáng và thuốc tẩy trắng.
Tìm hiểu về phương pháp tẩy trắng răng
Tìm hiểu về phương pháp tẩy trắng răng
Do sử dụng ánh sáng LED lạnh thay cho Laser của thế hệ trước, đèn Zoom WhiteSpeed thế hệ mới dễ sử dụng hơn, an toàn cho mắt của bệnh nhân và bác sĩ hơn vì tránh tiếp xúc trực tiếp với Laser. Ánh sáng LED không tỏa nhiệt nhiều như Laser nên tủy răng ít bị kích thích, ít ê buốt hơn. Thông tin tham khảo có nên bọc răng sứ không từ trung tâm nha khoa.
 Bộ thuốc tẩy trắng Zoom WhiteSpeed
Mỗi bộ thuốc tẩy trắng của Zoom WhiteSpeed cũng hoàn toàn riêng biệt: đầu đèn riêng cho bệnh nhân, banh môi má sử dụng riêng, thuốc cách ly nướu sử dụng riêng, thậm chí bông gòn cách ly cũng dùng riêng cho một bộ thuốc tẩy trắng. Điều này tạo sự tiện nghi và vệ sinh tối đa cho những bệnh nhân tẩy trắng bằng đèn Zoom WhiteSpeed.
Điều quan trọng nhất, ánh sáng LED của đèn Zoom WhiteSpeed có mật độ sáng cao hơn 100% so với các hệ thống khác (theo thông tin của Philips Zoom).
Do mật độ sáng cao, ánh sáng LED lạnh của đèn Zoom sẽ kích hoạt tối đa các phân tử xúc tác cảm thụ ánh sáng trong thuốc tẩy Zoom, giúp đạt được kết quả tốt nhất có thể.
Nguyên tắc hoạt động đặc biệt và hiện đại
Không áp dụng một phương pháp khoa học thông thường nào, mà là sự cải tiến vượt bậc của công nghệ, tẩy trắng răng Zoom WhiteSpeed, hoạt động dựa trên sự kết hợp giữa ánh sáng đèn led và chất tẩy trắng răng. Lấy sức mạnh của ánh sáng đèn led làm tăng hoạt tính của chất tẩy trắng răng, phát huy tối đa công dụng tẩy trắng của hệ thống Philips Zoom.
Thuốc tẩy trắng răng sẽ bẻ gãy các liên kết Carbon của các chất hữu cơ, là những chất gây nên tình trạng sậm màu răng, từ đó làm răng trắng và “sạch hơn”.
Do tác động chủ yếu lên các hợp chất hữu cơ (chủ yếu nguồn gốc thực phẩm), nên thuốc tẩy trắng răng sẽ có tác động tốt tới những chất sậm màu có nguồn gốc Hydro Carbon như màu thực phẩm: nước tương, cà ri, tương ớt, nước ngọt v.v…. tích tụ dần trên răng theo thời gian.
Thuốc tẩy trắng có tác động hạn chế đối với những chất sậm màu tác động từ bên trong. Do đặc điểm tắc động đến mỗi người là khác nhau nên kết quả tẩy trắng cũng có sự chênh lệch khác nhau giữa các trường hợp.
TG: Trang

Tìm hiểu về phương pháp tẩy trắng răng Reviewed by Unknown on 18 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.