Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách phòng tránh chân răng có viền đen

Bọc răng sứ kim loại là một trong những cách khắc phục tình trạng răng sâu, mẻ, hỏng... Thế nhưng, theo các chuyên gia, thành phần kim loại trong răng sứ đều có thể bị oxy hóa, làm cho đường viền nướu răng có màu xám, đen. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng này? cạo vôi răng có đau không? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.


Cách xử lý chân răng có viền đen khôn khéo nhất
Cách xử lý chân răng có viền đen khôn khéo nhất


Nguyên nhân và cách khắc phục chân răng có viền đen

Nhiều người thắc mắc là tại sao mình vệ sinh răng miệng rất kỹ nhưng chân răng lại có viền đen, lúc đầu những vết đen đó rất ít sau lan dần sang các răng khác. Vậy vết đen ở chân răng đó là gì? Có nguy hiểm hay không? niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu?

Có 3 nguyên nhân gây ra vết đen ở chân răng bạn cần lưu ý

- Có thể do bạn bị sâu men chân răng gây nên, sâu men chân răng là một bệnh lý khá phổ biến hiện nay, vi khuẩn sẽ tích tụ và ăn mòn phần chân răng khiến chân răng bị đen, nếu không được chữa trị kịp thời thì sẽ làm ảnh hưởng đến tủy răng bên trong.

Biện pháp khắc phục trong trường hợp này là trám răng thẩm mỹ, bác sĩ sẽ tiến hành cạo bỏ những mảng răng sâu, làm sạch răng và trám lại những chỗ răng bị sâu. Việc trám răng không những giúp ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập mà còn làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho răng.

- Chân răng bị đen do cao răng tích tụ nhiều, vôi răng tồn tại, tích lũy lâu ngày trong các kẽ răng nếu không được loại bỏ, lâu ngày sẽ chuyển từ màu vàng sang những vết đen ở chân răng gây ra những bệnh lý khác như viêm chân răng, viêm nướu… Tìm hiểu thông tin bọc răng sứ có lâu không ngay tị đây.

Trường hợp này chỉ cần tiến hành loại bỏ những mảng bám bằng việc cạo vôi răng thì bạn đã sở hữu một hàm răng sạch sẽ và sáng bóng tự nhiên.

- Nguyên nhân thứ ba, chân răng có viền đen do bọc răng sứ kim loại. Khi bạn thực hiện phục hình răng bằng chất liệu sứ kim loại có phần sườn được đúc bằng kim loại, nếu quá trình chải răng không đúng cách rất dễ làm đen phần cổ răng.

Cách giải quyết thích hợp nhất là bạn nên đến cơ sở nha khoa nơi mà mình tiến hành phục hình răng sứ để kiểm tra và thăm khám lại. Các bác sĩ sẽ tiến hành tháo mão răng sứ kim loại cũ ra và gắn mão răng sứ mới vào bằng chất liệu răng toàn sứ để bạn có một hàm răng đều và đẹp hơn.

Cách phòng tránh chân răng có viền đen

Chú ý trong việc vệ sinh răng miệng hằng ngày, nên đánh răng thường xuyên 2-3 lần/ngày .

Khi đánh răng, không nên đánh quá mạnh tay, nên sử dụng bàn chải mềm đánh nhẹ nhàng đủ để làm sạch răng. Nên dùng thêm chỉ nha khoa làm sạch các kẽ răng ở những nơi bàn chải không chải tới được, sau khi đánh răng xong có thể súc miệng bằng nước muối nhẹ để hàm răng luôn thơm tho và sạch sẽ.


Bài viết được trích nguồn tại: https://cayimplan.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
Cách phòng tránh chân răng có viền đen Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 07 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.