Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tẩy trắng răng tại nha khoa Đăng Lưu

Chúng ta luôn mong muốn có một hàm răng trắng sáng. Bởi nó góp phần không nhỏ cho nụ cười tự tin, quyến rũ. Có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng được nhiều người áp dụng. Tuy nhiên, hiệu quả của nó đến đâu và ưu nhược điểm của từng loại thì chưa nhiều người biết rõ. Cùng tìm hiểu về vấn đề này cũng như tìm hiểu niềng răng invisalign giá bao nhiêu tiền.

Bài viết liên quan: niềng răng mặt trong


Tẩy trắng răng
Tẩy trắng răng tại nha khoa

Nếu bạn muốn hàm răng của mình thêm trắng sáng hơn thì cách hiệu quả nhất đó là đến phòng khám ngay hôm nay để được các bác sĩ tư vấn cụ thể nhất. Với những tiến bộ hiện đại trong ngành nha khoa thẩm mỹ hiện nay, các nha sĩ có thể giúp hàm răng của bạn sáng sáng bằng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại với kết quả tẩy trắng răng chỉ sau 1 giờ. 

Ưu điểm vượt trội của công nghệ tẩy trắng răng hiện đại

- An toàn, không hề làm răng yếu đi. Điều này được chứng thực bởi tổ chức y tế thế giới.

- Làm răng thêm chắc khỏe, do Flour chứa trong thuốc tẩy sẽ được hấp thụ trong quá trình tẩy trắng.

- Không làm khô môi, do không sử dụng chiều đèn laser nên không có tác động nhiệt gây khô môi.

- Không cần đeo kính hay thiết bị bảo hộ nào khác như phương pháp chiếu đèn laser.

- Thời gian tẩy trắng tương đương với công nghệ cũ. Bạn chỉ mất 40 phút để sở hữu hàm răng trắng sáng.

- Thời gian trắng lâu: từ 2 – 3 năm.

- Đặc biệt, phương pháp mới sẽ không gây ra hiện tượng ê buốt răng kéo dài như phương pháp chiếu đèn laser hay các phương pháp khác.

Các bước tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa

Bước 1: Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát khoang miệng từ đó đánh giá tình trạng chung xem răng bạn có đủ điều kiện để tẩy trắng được hay không và đưa ra tư vấn cho bạn. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh toàn bộ khoang miệng như lấy cao răng, hàn răng sâu để tẩy trắng đạt hiệu quả tốt.

Bước 2: Bác sĩ sẽ lấy ra một thước đo màu răng để bạn biết được màu răng hiện tại của bạn và nếu tẩy trắng thì bạn sẽ lên được tông màu nào. Mức độ màu sắc trước và sau có thể lệch nhau ít nhất là 2 tông màu và tối đa đến 4 tông màu tùy thuộc theo tình trạng hàm răng của bạn.

Bước 3: Bác sĩ sẽ giúp bạn đeo dụng cụ bảo vệ môi và đặt những miếng bông gòn nha khoa ở giữa để chặn không cho răng dính vào mặt trong khoang miệng. Sau khi đeo dụng cụ, bạn sẽ được bôi thuốc với hoạt chất có tính năng bảo vệ da môi và lợi cao. Bác sĩ sẽ tiến hành bôi thuốc chống ê buốt cho bạn. Việc này giúp bạn cảm thấy việc tẩy trắng răng rất nhẹ nhàng, không cảm thấy ê buốt trong quá trình tẩy trắng.

Bước 4: Bác sĩ tiến hành bôi thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng bằng dụng cụ nha khoa chuyên dụng. Tùy thuộc vào mức độ xỉn màu của các răng mà nồng độ thuốc cũng được điều chỉnh cho phù hợp. Sau khi đủ thời gian thuốc tẩy phát huy tác dụng, các bác sĩ sẽ tiến hành làm sạch phần khoang miệng.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nucuoitutin.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
Tẩy trắng răng tại nha khoa Đăng Lưu Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 13 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.