Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tổng hợp nguyên nhân khiến răng bị vẩu

Tình trạng răng vẩu làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Vì vậy, những ai không may mắc phải khuyết điểm này đều lựa chọn những phương pháp khác nhau để khắc phục. Cùng tìm hiểu những nguyên nhân khiến răng bị vẩu.

Nguyên nhân răng vẩu do di truyền

Theo số liệu thống kê của y khoa, tỷ lệ răng vẩu do di truyền chiếm tới 70%. Đó là do những tính trạng về tóc, da, răng,… đều được quy định bởi gen di truyền và truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.

===>> Giải đáp thêm: trồng răng cửa có đau không
Tổng hợp nguyên nhân khiến răng bị vẩu
Khuyết điểm răng bị vẩu
Thực tế cũng đã cho thấy nếu bạn bị vẩu thì khả năng con cái của bạn cũng sẽ bị vẩu, mức độ có thể nặng hơn hoặc nhẹ hơn. Do đó, có thể nói nguyên nhân răng vẩu đầu tiên là do di truyền.

Răng vẩu do những thói quen xấu trong quá trình mọc răng

Những thói quen xấu như mút tay, ngậm núm vú giả, ngủ thở bằng miệng hay đẩy lưỡi trong quá trình các mầm răng đang trồi lên khỏi cung hàm đều là nguyên nhân răng vẩu.
Những thói quen này diễn ra trong khoảng thời gian dài vô tình làm cho các răng bị tác động, có xu hướng bị vẩu ra phía trước gây ra tình trạng răng vổ. cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không đã ai biết chưa?
Bởi vậy, các bậc phụ huynh cần đặc biệt quan tâm tới những thói quen hàng ngày của con, nhất là khi con bắt đầu mọc răng sữa hoặc thay răng để không làm ảnh hưởng tới quá trình hình thành răng vĩnh viễn sau này.

Sự mất cân đối giữa xương hàm và răng

Nếu xương hàm răng quá nhỏ so với kích thước của răng sẽ khiến cho răng khi mọc bị chen chúc nhau, đẩy nhau ra ngoài do không đủ “diện tích”. Ngược lại, nếu xương hàm quá to so với răng lại gây ra tình trạng răng thưa, hàm vẩu nghiêm trọng.
Khi cấu trúc khuôn mặt phát triển không hài hòa với nhau, phần xương trên thóp lại khiến cho xương hàm nhô ra cũng là tình trạng bị vẩu răng.
Tất cả những nguyên nhân răng vẩu trên đây đều có thể xảy ra đồng thời hoặc đơn lẻ. Để xác định chính xác nguyên nhân do đâu khiến răng bạn bị vẩu, tốt nhất bạn nên tới gặp các bác sỹ để được thăm khám cụ thể, đo kích thước xương hàm và răng bằng máy móc hiện đại, tiên tiến.
TG: Trang
Tổng hợp nguyên nhân khiến răng bị vẩu Reviewed by Unknown on 31 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.