Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng lệch lạc là như thế nào

Đối với mỗi cá nhân thì sự thẩm mỹ ở khuôn mặt là rất quan trọng vì nó là tiêu chuẩn đầu tiên về mặt hình thức bên ngoài ở một người. Thế nào là một khuôn mặt đẹp, điều này không thể đưa ra một tiêu chuẩn duy nhất cho nó được, chỉ có thể dựa trên một khuôn mặt hài hòa cân xứng mà khi nhìn vào sẽ luôn gây được sự thu hút và thiện cảm ở người đối diện. Răng lệch lạc khiến bạn mất đi vẻ đẹp tự tin. Vậy làm cách nào để khắc phục tình trạng này? niềng răng mặt trong như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Vì sao nên niềng răng lệch lạc?
Niềng răng lệch lạc


Vì sao nên niềng răng lệch lạc?

Hàm răng lệch lạc ảnh hưởng lớn đến tâm lý, khiến chúng ta cảm thấy thiếu tự tin, không dám cười nói và giao tiếp. Không những thế, nó ảnh hưởng đến quá trình ăn nhai của bạn, lâu dài sẽ gây ra rất nhiều biến chứng như rối loạn khớp thái dương hàm, đau đầu, đau lưng, rối loạn tiêu hóa, đau dạ dày...

Bài viết liên quan: niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu

Những chiếc răng mọc lệch còn khiến cho việc vệ sinh răng miệng khó khăn, thức ăn dễ bám dính và đọng lãi trong kẽ răng nên sẽ có nguy cơ mắc các bệnh về răng miệng như: sâu răng, viêm nha chu, viêm nướu, viêm tủy răng… rất cao. Chính vì vậy, việc niềng răng lệch lạc là điều rất cần thiết, vừa cải thiện chức năng ăn nhai, phát âm tốt hơn vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho hàm răng, giúp khuôn mặt trở nên thon gọn, hài hòa hơn với nụ cười duyên dáng tự nhiên.


Ưu điểm niềng răng lệch lạc theo tiêu chuẩn quốc tế

– Răng di chuyển ổn định, chính xác: Công nghệ sử dụng hệ thống mắc cài linh động số 1 hiện nay, cho khả năng tạo lực chuẩn với chỉ định, duy trì lực bền bỉ, không thay đổi và lưu trữ dài lâu trong suốt thời gian tăng lực xiết. Nhờ thế nên răng di chuyển ổn đinh, chuẩn xác về vị trí thẩm mỹ nhất theo mong muốn.

– Rút ngắn thời gian điều trị: Thời gian niềng răng mọc lệch kéo dài là điều khiến nhiều bệnh nhân e ngại. Nhưng với công nghệ hiện đại này, lo lắng trên sẽ được giải quyết tốt hơn. Hàm răng sẽ đều đẹp chỉ trong một khoảng thời gian ngắn nhất so với khi áp dụng kỹ thuật chỉnh nha thông thường.

– Bảo vệ cấu trúc và sự bền chắc của răng – xương hàm: Niềng răng lệch lạc bằng mắc cài 3D Speed chỉ làm răng dịch chuyển từ từ, lực kéo được tính toán kỹ lưỡng và phù hợp nên không lo làm răng và xương hàm yếu, nhạy cảm, cũng không làm thay đổi cấu trúc vốn có của răng và xương hàm.

– An toàn, không đau, không bung bật: Mắc cài được thiết kế tối ưu, nhỏ gọn nhưng bám chắc, có chốt đóng tự động nên cố định dây cung bền vững, không lo bung bật, ít gây vướng cho môi, má. Bởi vậy mà bệnh nhân có thể trai qua niềng răng lệch lạc một cách dễ chịu và thuận lợi nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: https://suamui3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
Răng lệch lạc là như thế nào Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 14 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.