Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ

Niềng răng thẩm mỹ nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng hô móm hiệu quả. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm thông tin.
Niềng răng mắc cài sứ là gì?
Niềng răng mắc cài sứ được xem là phương pháp niềng răng thẩm mỹ được khách hàng rất yêu thích hiện nay. Giải pháp chỉnh nha này ra đời đã khắc phục được nhược điểm về tính thẩm mỹ của phương pháp niềng răng truyền thống bằng mắc cài kim loại. Bạn sẽ yên tâm với kết quả chỉnh nha như ý, lại đạt được vẻ thẩm mỹ hoàn hảo ngay cả khi điều trị. cấy ghép răng implant giá bao nhiêu cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm đến.
Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ
Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ
Chất liệu mắc cài được làm từ sứ, trùng với màu răng thật nên đem lại vẻ thẩm mỹ ưa nhìn cho hàm răng khi điều trị. Lực kéo từ tác động lên răng cũng ổn định như với phương pháp niềng răng mắc cài kim loại thường nên hiệu quả chỉnh nha rất cao. Đây là phương pháp được đánh giá rất cao của giới chuyên môn. cạo vôi răng có làm trắng răng không cũng được nhiều người quan tâm.
Mắc cài sứ phù hợp cho ai?
Niềng răng mắc cài sứ phù hợp cho hầu hết mọi đối tượng khách hàng, nhất là với những người yêu cầu cao về vẻ thẩm mỹ khi điều trị, môi trường miệng bị kích ứng với kim loại. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi điều trị mà không còn phải lo lắng tình trạng viêm nướu, lợi gây phiền phức.
Những trường hợp không nên dùng mắc cài sứ:
 Người có khớp cắn sâu (trường hợp này răng hàm trên bao phủ toàn bộ răng hàm dưới): Vì mắc cài sứ có thể va chạm với răng hàm dưới nếu khớp cắn quá sâu và làm bong, bể nên không phù hợp với đối tượng này.
 Người hay chơi thể thao: Để đề phòng trường hợp gặp chấn thương ở vùng mặt khi chơi thể thao làm mắc cài bị gãy hoặc sút ra ngoài thì người dùng nên chọn phương pháp khác thay cho mắc cài sứ.
Niềng răng mắc cài sứ ở đâu tốt?
Địa chỉ niềng răng ở Sài Gòn tốt và uy tín là nha khoa nào? Nha khoa Đăng Lưu là nơi chuyên khắc phục các trường hợp cần niềng răng do hô, móm, răng mọc lệch lạc, khớp cắn không tương quan nhau. Toàn bộ liệu trình niềng răng của khách hàng đều được bác sĩ thăm khám và theo dõi cẩn thận. Các bác sĩ chuyên khoa niềng răng tại đây được đào tạo, từng là nghiên cứu sinh tại nước ngoài về chỉnh nha.
Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ
Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ tại Nha khoa Đăng Lưu
Trang thiết bị tại Nha khoa Đăng Lưu được sử dụng theo công nghệ mới, hiện đại. Máy chụp X quang Cone Beam CT 3D tại đây là loại cho hình ảnh chính xác và rõ nhất về tình trạng xương hàm, chân răng. Điều này rất quan trọng trong việc chẩn đoán nguyên nhân gây hô và đưa ra giải pháp niềng răng phù hợp cho khách hàng.
Niềng răng mắc cài sứ - Phương pháp mang lại tính thẩm mỹ khi niềng răng
Khách hàng đang chuẩn bị chụp phim bằng máy X quang Cone Beam CT 3D tại Nha khoa Đăng Lưu.
Nhằm đảm bảo kết quả niềng răng an toàn, không ảnh hưởng đến chức năng của răng và khớp cắn hai hàm chuẩn, Nha khoa Đăng Lưu sử dụng phần mềm Vceph 3D để lên kế hoạch niềng răng cụ thể. Phần mềm này phân tích được vị trí cần di chuyển từng răng để giúp hàm răng đều, đạt tính thẩm mỹ cao. Bác sĩ sẽ tính được khoảng cách cần di chuyển và lên kế hoạch về thời gian, lực chỉnh.
TG: Trang
Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ Reviewed by Unknown on 14 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.