Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Lợi ích của việc điều chỉnh răng hô

Niềng răng không mắc cài Invisalign là phương pháp chỉnh nha bằng những chiếc khay trong suốt gần như vô hình để làm thẳng răng và giúp bạn có được nụ cười bạn hằng mơ ước. Với công nghệ kỹ thuật số tiên tiến, Invisalign vạch rõ kế hoạch điều trị hoàn chỉnh cho bạn từ vị trí ban đầu của răng cho tới vị trí mong muốn cuối cùng.

Lợi ích của việc điều chỉnh răng hô

Niềng răng về bản chất là một quá trình nắn chỉnh, sắp xếp lại các răng trên cung hàm. Dịch vụ niềng răng có thể khắc phục được nhiều tình trạng răng bị hô móm hay lệch lạc khác nhau với nhiều hình thức và loại mắc cài niềng.


Niềng răng làm thay đổi vị trí các răng,  khắc phục tình trạng hô: Không chỉ dừng lại ở việc sắp xếp vị trí răng trên cung hàm mà niềng răng còn cải thiện khớp cắn do đã mở rộng cung hàm với việc các răng được co vào hay níu ra phù hợp.

Không gây đau nhức khi kỹ thuật chỉnh nha chuẩn xác: Thực ra, với kỹ thuật tốt thì niềng răng không tạo cảm giác đau nhức hay khó chịu, có hay chăng thì do việc chưa quen sử dụng mắc cài cùng lực níu ở trên răng khiến bạn có thể hơi nhức trong vòng 1 tuần đầu tiên. Nếu ngược lại, đánh giá tình trạng răng không chính xác vô tình gây nên sai lầm khi chỉnh lực mắc cài quá mạnh làm cho các răng không thích ứng kịp và thậm chí là đau hay yếu chân răng.

Nên đi niềng răng chỉnh hô ở đâu?

Để có hàm răng đẹp hoàn thiện và hài hòa với khuôn mặt, bạn cần tìm đến những chuyên gia đáng tin cậy để được tư vấn. Trung tâm nha khoa Đăng Lưu là nơi đáng để bạn gửi gắm niềm tin và không còn lo lắng về vấn đề niềng răng mà bất kỳ các trường hợp trở ngại về răng miệng.


Tại Nha Khoa Đăng Lưu các bác sĩ nha khoa sẽ thực hiện theo một quy trình niềng răng chuyên nghiệp nên sẽ đưa ra các phân tích cụ thể về thời gian, phương pháp điều trị cũng như chi phí niềng răng cho bạn cụ thể. Trong quá trình khám lâm sàng, những dữ liệu về thẩm mỹ khuôn mặt, nụ cười và hàm răng được đánh giá và phân tích kết hợp với đánh giá toàn bộ về các vấn đề chức năng khớp thái dương, cơ nhai….

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp cùng hệ thống máy móc hiện đại, áp dụng quy trình vô trùng vào quá trình thực hiện, đảm bảo mang lại quá trình chỉnh nha nhẹ nhàng, an toàn, không gây đau đớn và hiệu quả cao.
Lợi ích của việc điều chỉnh răng hô Reviewed by Unknown on 12 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.