Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chụp răng sứ nên hay không?

Chụp răng sứ nên hay không? Là một trong những thắc mắc được nhiều người quan tâm đến. Cùng lắng nghe các chuyên gia Nha khoa nói gì về vấn đề này.

Chụp răng sứ nên hay không?

Chụp răng sứ là biện pháp sử dụng một mão răng giả được thiết kế giống như răng thật về màu sắc, kích thước và đã được khắc phục về mặt thẩm mỹ để chụp lên răng thật. Trước đó, răng thật đã được mài cùi răng, sửa soạn để giúp việc phục hình thuận tiện, chắc chắn và đảm bảo thẩm mỹ. Phương pháp trồng răng hàm có đau không? Là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến.
Chụp răng sứ nên hay không?
Chụp răng sứ nên hay không?
Bạn không cần phải quá băn khoăn có nên chụp răng sứ không, vì chụp răng sứ thực sự là một giải pháp giúp phục hình thẩm mỹ đem lại hiệu quả tối ưu cho những trường hợp răng bị sứt mẻ, hư tổn… hơn hẳn so với các phương pháp khác:
– Răng thật sẽ được khắc phục khuyết điểm về mặt thẩm mỹ nhờ mão răng sứ được thiết kế giống như răng thật cả về màu sắc, hình dáng và cân đối với các răng khác trên cung hàm. Thậm chí, sau khi phục hình chụp răng sứ, bạn sẽ thấy răng đẹp hoàn hảo hơn cả răng thật bạn đầu. Băn khoăn niềng răng ở đâu tốt được nhiều người quan tâm đến.
– Chụp răng sứ giúp đảm bảo ăn nhai nhờ răng sứ có khả năng chịu lực tốt. Độ bền của răng có thể lên tới 7-10 năm, thậm chí lâu hơn nếu phục hình đúng kỹ thuật và chế độ chăm sóc răng miệng tốt.
– Mão răng sứ sẽ giống như một chiếc áo chắc chắn, giúp bảo vệ răng thật khỏi những kích thích từ bên ngoài, tránh các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm nhiễm gây hư tổn cho răng thật, bảo tồn răng thật bền chắc.

Chụp răng sứ có ảnh hưởng gì không?

Một trong những vấn đề khiến nhiều người đắn đo có nên chụp răng sứ không, đó là lo sợ mài răng sẽ gây đau nhức hoặc ảnh hưởng tới răng. Để chụp răng sứ, mài răng là thao tác bắt buộc, mục đích là để chỉnh sửa những khuyết điểm của răng, sửa soạn để răng thật có thể làm trụ đỡ vững chắc cho mão răng sứ, giúp răng sứ vừa vặn, ôm khít lấy răng thật mà không bị cộm vướng hay vênh trượt.
Chụp răng sứ nên hay không?
Tiến hành chỉnh sửa và khắc phục khuyết điểm răng
Khi tiến hành mài răng, bác sỹ sẽ tiến hành mài bớt phần men răng bên ngoài theo một tỉ lệ nhất định, không được xâm lấn quá nhiều tới lớp ngà răng bên trong. Khi mài răng sẽ có cảm giác ê nhức răng, nên bác sỹ sẽ gây tê trước khi thực hiện để bạn không cảm thấy đau nhức gì cả và hoàn toàn thoải mái.
Sau khi mài răng, phần men răng bên ngoài bị loại bỏ bớt nên phần bên ngoài sẽ gồ ghề, không phẳng nhẵn như răng ban đầu. Chính vì vậy, mão răng sứ sẽ được chụp ra bên ngoài, một là để khắc phục thẩm mỹ cho răng, hai là có tác dụng bảo vệ răng thật tránh mọi kích thích từ bên ngoài, giúp răng thật luôn bền chắc.
Do đó, với phương pháp chụp răng sứ, bạn hoàn toàn an tâm và không phải đắn đo có nên chụp răng sứ không nhé. Trên thực tế, đã có rất nhiều trường hợp phục hình thẩm mỹ cho răng bằng phương pháp này, thậm chí chụp răng sứ cho cả hàm mà hoàn toàn không có vấn đề gì cả.
Tg: Trang
Chụp răng sứ nên hay không? Reviewed by Unknown on 14 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.