Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Lý do cao răng gây đau

Cao răng tích tụ nhiều sẽ gây đau và mất tính thẩm mỹ. Vì vậy, nếu ai đang mắc phải trường hợp này nên có biện pháp khắc phục kịp thời. trồng răng hàm có đau không thưa bác sĩ?
Lý do cao răng gây đau
Cao răng thực chất là những cặn cứng của muối vô cơ và các cặn mềm là mảnh vụn thức ăn có trong miệng tích tụ lâu ngày tạo thành những mảng bám quanh nướu và chân răng hoặc cũng có thể do sự chảy máu chân răng lâu ngày tích tụ gây nên.
Nếu không loại bỏ cao răng kịp thời, chúng sẽ cứng dần, bám lấy chân răng, gây kích thích mô nướu và gây viêm nướu. Cao răng có thể được nhìn thấy bằng mắt thường nếu quan sát kĩ, bởi chúng là những mảng bám màu vàng nâu hoặc nâu đỏ trên thân răng và xung quanh cổ răng.
– Các vi khuẩn trú ngụ ở cao răng sẽ gây hại cho nướu, làm viêm nướu, chảy máu ở chân răng. Chính vì thế mà cao răng gây đau răng. Khi vi khuẩn tích tụ sâu dưới nướu, khiến nướu bị viêm nhiễm, gây ra viêm nướu, hơn nữa còn gây viêm nha chu mà một khi nha chu bị sưng đau, chảy máu, không khoẻ thì  sẽ tạo cơ hội cho vi khuẩn tấn công gây nguy hiểm cho răng miệng, thậm chí viêm chân răng. Nếu nướu và chân răng bị nhiễm trùng sẽ phải nhổ đi chiếc răng đó.
Lý do cao răng gây đau
Cao răng làm mất tính thẩm mỹ
– Ngoài ra, cao răng khiến hàm răng trở nên kém thẩm mỹ: Cao răng tích tụ trên răng có màu vàng nâu, ố vàng, xỉn màu ảnh hưởng tới thẩm mỹ cho cả hàm răng. Nếu bạn bị cao răng sẽ dễ dàng nhận thấy qua màu sắc  quanh chân răng mỗi khi cười nói. Càng để lâu mảng bám cao răng càng nhiều khiến bạn thiếu tự tin khi giao tiếp.
– Không những cao răng gây đau răng mà còn làm hôi miệng: Cao răng tích tụ lâu gây ra tình trạng hôi miệng nếu không chữa trị sớm. Bởi lẽ đây chính là nơi trú ngụ của rất nhiều vi khuẩn phân huỷ thức ăn, sinh ra mùi hôi, khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp, nói chuyện do hơi thở không còn thơm tho.
Vậy nên để loại bỏ tình trạng cao răng gây đau răng và các bệnh lý răng miệng bạn nên đánh răng đúng cách 2 lần/ngày,  khám răng định kỳ tốt nhất từ 4-6 tháng một lần để làm sạch cao răng. Đặc biệt hơn hiện nay với công nghệ lấy cao răng bằng máy siêu âm hiện đại,  cao răng của bạn sẽ được làm sạch hoàn toàn mà không gây đau hay ê buốt. Phương pháp này sẽ làm sạch mảng bám cao răng một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng, không xâm lấn, không chảy máu chân răng. Với công nghệ lấy cao răng này bạn không còn lo về vấn đề cao răng gây đau răng. Hiện nay, niềng răng mặt trong giá bao nhiêu được nhiều khách hàng quan tâm.
Tạm biệt nỗi lo cao răng gây đau răng tại Nha khoa Đăng Lưu
Nha khoa Đăng Lưu là nơi sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng cao răng gây đau răng một cách nhanh chóng, hiệu quả. Đội ngũ bác sĩ tại đây là những người có tay nghề giỏi, thực hiện kĩ thuật lấy cao răng an toàn, không đau bằng máy lấy cao răng siêu âm thế hệ mới.
Lý do cao răng gây đau
Khắc phục tại Nha khoa Đăng Lưu
Tần độ sóng siêu âm có thể tùy chỉnh cao hoặc thấp để phù hợp với tình trạng cao răng của mỗi người. Phương pháp này không xâm lấn mô răng hay nướu. Đầu mũi máy chỉ tác động lên cao răng và làm chúng tự bong ra.
Cao răng sẽ được loại bỏ hoàn toàn sau khoảng 20 phút. Trong điều kiện phòng khám và dụng cụ được vô trùng sạch sẽ thì bạn hoàn toàn yên tâm về việc tránh viêm nhiễm khi lấy cao răng tại Nha khoa Đăng Lưu.
TG: Trang
Lý do cao răng gây đau Reviewed by Unknown on 30 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.