Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trồng răng giả loại nào tốt bạn đã biết đến chưa

Thực hiện trồng răng giả nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng miệng. Phương pháp này hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Dưới đây là một số thông tin liên quan các bạn có thể tham khảo thêm.
Trồng răng giả loại nào tốt bạn đã biết đến chưa
Hiện nay có hai loại răng giả được sử dụng nhiều nhất là răng sứ kim loại và răng sứ không kim loại:
Răng sứ kim loại
Răng sứ kim loại được cấu tạo bao gồm phần sườn làm bằng hợp kim của Niken – Crom – Titan, trong đó thành phần chính là Titan, bên ngoài được phủ một lớp sứ. Răng sứ kim loại có độ cứng cao nhờ có khung sườn hợp kim rắn chắc, độ chịu lực cao đáp ứng tốt khả năng ăn nhai cho người sử dụng. Hiện nay, chi phí cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?
Trồng răng giả loại nào tốt bạn đã biết đến chưa
Răng sứ kim loại
Tuy nhiên nhược điểm của loại răng này chính là tính thẩm mỹ chưa cao, bị phản quang khi có ánh sáng chiếu vào, bên cạnh đó tuổi thọ của loại răng này cũng thấp hơn các loại khác và sau một thời gian sử dụng có thể xuất hiện viền đen dưới nướu.
Răng sứ không kim loại 
Răng sứ không kim loại hay còn gọi là răng toàn sứ được cấu tạo hoàn toàn từ sứ, bao gồm nhiều dòng khác nhau như Cercon, E.Max, Venus… Loại răng sứ này đang rất được ưa chuộng bởi mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, không bị phản quang khi có ánh sáng chiếu vào, thêm vào đó độ bền của răng toàn sứ được kéo dài trọn đời nếu được chăm sóc đúng cách và hoàn toàn lành tính với môi trường khoang miệng.
Với những ưu điểm vượt trội của mình đây được xem là câu trả lời tối ưu khi mọi người thắc mắc trồng răng giả loại nào tốt nhất hiện nay.
Nên trồng răng giả loại nào tốt nhất hiện nay?
Trên thực tế trồng răng loại nào tốt nhất không phải chỉ dựa vào tính chất của loại răng giả mà còn phải phụ thuộc vào tình trạng mất răng cụ thể của mỗi người và nhu cầu, mục đích cũng như vị trí cần phục hồi răng. Trường hợp bạn bị mất răng ở các vị trí phía ngoài như răng nanh, răng cửa thì việc phục hồi răng sẽ chú trọng hơn đến vấn đề thẩm mỹ, nếu các răng có chức năng ăn nhai bị mất đi thì độ bền chắc chính là yếu tố được quan tâm hàng đầu khi lựa chọn loại răng giả phục hình. Mỗi loại răng sứ mang những đặc điểm khác nhau và sẽ có khả năng đáp ứng những yêu cầu nhất định cho mỗi ca phục hình.
Việc lựa chọn nên trồng răng giả loại nào còn phải dựa trên những tiêu chí cơ bản sau:
- Răng giả có thể đáp ứng được viêc thực hiện chức năng ăn nhai cũng như đảm bảo thẩm mỹ tự nhiên.
Trồng răng giả loại nào tốt bạn đã biết đến chưa
Mang tình thẩm mỹ cao
- Răng giả được phục hồi trùng khí với nơi mất răng.
- Răng giả được lựa chọn phải phù hợp với sức khoẻ răng miệng của người thực hiện.
Có thể thấy được việc lựa chọn loại răng giả tốt nhất cho mỗi người sẽ phụ thuộc rất nhiều vào chính tình trạng răng miệng của họ, chính vì vậy trước khi quyết định loại răng sứ cho mình bạn nên đến gặp các bác sĩ để được thăm khám, tư vấn chính xác trường hợp của mình để chọn được loại răng giả phù hợp mang hiệu quả cao cho ca cấy ghép của mình.
Tg: Trang
Trồng răng giả loại nào tốt bạn đã biết đến chưa Reviewed by Unknown on 02 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.