Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thời gian trồng răng nguyên hàm

Thực hiện trồng răng nguyên hàm được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Phương pháp này khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm mất răng. Dưới đây là một số thông tin liên quan các bạn có thể tham khảo để biết thêm thông tin.
Thời gian trồng răng nguyên hàm
Khi bị mất răng với số lượng lớn hay mất răng toàn hàm, thì trồng răng nguyên hàm được xem là giải pháp mang lại hiệu quả cao nhất. Không chỉ khắc phục tình trạng mất răng, cải thiện tốt chức năng ăn nhai mà hơn hết, còn ngăn ngừa những biến chứng gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Mất nhiều răng sẽ dẫn đến xương hàm bị tiêu nặng, khiến khuôn mặt già nua nhanh chóng, chính vì thế, trồng răng nguyên hàm ngay lúc này là giải pháp đảm bảo tính thẩm mỹ một cách rõ rệt nhất.
Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, trồng răng nguyên hàm mất bao lâu sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn, phương pháp trồng răng, tay nghề bác sĩ hay địa chỉ nha khoa mà bạn lựa chọn. Phương pháp trồng răng hàm có đau không?
Thời gian trồng răng nguyên hàm
Thời gian trồng răng nguyên hàm
Phương pháp trồng răng
Hiện nay, có 2 phương pháp được các bác sĩ hay đề cập đến đó là trồng răng nguyên hàm bằng hàm tháo lắp hay trồng răng nguyên hàm bằng cấy ghép răng implant.
Làm hàm tháo lắp là kỹ thuật thay thế răng đã mất bằng bộ hàm giả tháo lắp. Phương pháp này được chỉ định cho những trường hợp phục hình răng nhưng không yêu cầu quá cao về thẩm mỹ cũng như ăn nhai. Vì hàm tháo lắp dễ thực hiện, nên sau khi thăm khám và kiểm tra, bác sĩ sẽ ngay lập tức lấy dấu hàm, thiết kế hàm giả trong lần hẹn đầu tiên. Đến lần hẹn thứ 2 thì bệnh nhân sẽ được gắn hàm tháo lắp lên cung hàm, có được hàm răng trọn vẹn như ý. Thời gian hoàn tất trong khoảng từ 3 – 5 ngày.
Trồng răng implant được xem là giải pháp hiệu quả cao cho trường hợp mất răng nguyên hàm. Nếu áp dụng phương pháp này thì với điều kiện bệnh nhân đảm bảo những tiêu chí cần thiết như xương và mô cho phép, khớp cắn ổn định thì chỉ cần 1 ngày có thể hoàn tất. Tuy nhiên, đa số bệnh nhân mất răng nguyên hàm đều để lâu năm mới phục hình, do đó, cần nhiều thời gian hơn.
Thời gian trồng răng nguyên hàm
Thực hiện cấy ghép Implant
Tình trạng răng cụ thể của bệnh nhân
Tình trạng răng cụ thể của bệnh nhân thể hiện rõ nhất ở phương pháp trồng răng nguyên hàm bằng cấy ghép implant. Nếu đủ điều kiện như đã nói ở trên thì chỉ cần 1 ngày, nhưng nếu không đủ điều kiện, tiêu hõm xương, độ dày xương không đủ thì sẽ mất khoảng 3 – 6 tháng để tích hợp xương, sau khi tích hợp thành công sẽ tiến hành bọc răng sứ lên trên.
Ngoài ra, một số bệnh nhân mắc các bệnh như viêm nha chu, viêm quanh chân răng, sâu răng, viêm nước… thì đều cần một khoảng thời gian điều trị trước khi cấy ghép implant. Trồng răng nguyên hàm mất bao lâu phải được bác sĩ thăm khám và kiểm tra chuẩn xác mới biết được.
Tg: Trang
Thời gian trồng răng nguyên hàm Reviewed by Unknown on 02 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.