Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Ưu điểm cấy ghép răng Implant Nha khoa

Phương pháp cấy ghép răng Implant Nha khoa hiện đang là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn. Phương pháp này nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm răng sứt mẻ hay mất răng. Vậy trồng răng hàm giá bao nhiêu?
Những trường hợp nên cấy ghép răng Implant
 Mất 1 răng
Ưu điểm cấy ghép răng Implant Nha khoa
Khắc phục khuyết điểm mất răng
 Mất nhiều răng
 Mất răng toàn hàm
 Mất răng hàm
 Mất răng cửa
 Mới mất răng hoặc mất răng lâu ngày.
Trồng răng implant là phương pháp phục hình răng mất hiệu quả, an toàn, bền vững nhất hiện nay. Với việc đặt những trụ kim loại hoặc khung kim loại được làm bằng Titanium vào bên trong xương hàm ở vùng răng mất bằng phẫu thuật, sau đó phục hình cố định răng sứ lên trên trụ Implant thông qua khớp nối Abutment, sau khi trồng răng implant khách hàng sẽ có được một chiếc răng hoàn chỉnh,đầy đủ chân răng và thân răng như răng sinh lý bình thường.
Ưu điểm thẩm mỹ cấy ghép răng Implant
Thẩm mỹ hoàn hảo: Đây là một trong những ưu điểm tuyệt vời của phương pháp này được các chuyên gia đánh giá rất cao và bác sĩ nha khoa khuyên dùng. Răng implant sau khi phục hình có màu sắc trắng sáng, độ bóng, hình dáng như răng thật, hoàn toàn sẽ không ai phát hiện được khi nhìn bằng mắt thường.
Ưu điểm cấy ghép răng Implant Nha khoa
Mang tính thẩm mỹ hơn
Cấy răng implant thực hiện nhanh chóng, duy trì lâu dài
Đảm bảo an toàn: Trụ răng Implant chế tạo từ vật liệu bền vững là Titanium, quá trình sử dụng dù lâu dài cũng không biến chất, không bị oxy hóa trong môi trường khoang miệng. Hơn thế nữa, Implant tương thích tốt với cơ thể, không kích ứng xương nướu, không phản ứng đào thải, không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.
Tính chịu lực và chính xác cao: Toàn bộ quy trình trồng răng implant được ứng dụng công nghệ hiện đại, giúp xác định chi tiết tình trạng hiện đại, vị trí cấy ghép phù hợp… nên có tính chính xác rất cao, răng duy trì bền chắc lâu dài, khả năng chịu lực lý tưởng. Vì vậy, người thực hiện có thể thoải mái thưởng thức những món ăn yêu thích.
Trồng răng Implant chuẩn xác dựa trên công nghệ 3D
Không đau, hồi phục nhanh: Trước khi phẫu thuật, tất cả khách hàng đều được gây tê hoặc gây mê bởi vậy sẽ không cảm thấy đau đớn hay có cảm giác khó chịu nào. Hơn thế nữa, thao tác đặt trụ trực tiếp, không cắt rạch rộng, nhẹ nhàng, ít xâm lấn và đơn giản, giúp phục hồi nhanh chóng.
Tuổi thọ lớn – Bảo hành trọn đời: Nhờ làm từ chất liệu Titanium bền vững và được thiết kế đặc biệt, răng implant có tuổi thọ rất cao, nếu chăm sóc đúng cách cũng như trồng tại các địa chỉ uy tín sẽ tồn tại trọn đời. Sau nhiều năm ăn nhai, dù tồn tại trong môi trường khoang miệng nhiều axit, thường xuyên hoạt động nhưng chức năng của răng vẫn không suy giảm, hư hại.
Trồng răng implant an toàn, không đau, liền thương nhanh
Không ảnh hưởng các răng lân cận: Với việc tồn tại tồn tại độc lập trên cung hàm, răng implant không chỉ bền chắc, đảm bảo ăn nhai tốt hay tính thẩm mỹ vượt trội mà còn không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào cho cả cung hàm, các răng còn lại. Trong khi hàm giả tháo lắp thường khiến răng bên cạnh yếu đi, sớm bị hư hỏng và cầu răng sứ thì phải mài hai răng bên cạnh.
Ngăn ngừa tiêu xương: Bệnh nhân cấy răng implant chỉ phải trải qua sự xâm lấn nướu duy nhất là khi dụng cụ định vị lưỡi cắt đưa trụ răng vào trong xương, đồng thời cắt nướu theo đúng đường kính trụ. Hoàn toàn không bị tách rộng, không xâm lấn thêm diện tích xung quanh.Do đặt trụ không trải qua cắt rạch rộng nên cầm máu và liền thương rất nhanh chóng.
Tg: Trang
Ưu điểm cấy ghép răng Implant Nha khoa Reviewed by Unknown on 11 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.