Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thời gian niềng răng hô

Niềng răng hô là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn để khắc phục những khuyết điểm. Để biết được thời gian niềng răng mất bao nhiêu bạn có thể tìm hiểu thông tin ở bài viết dưới đây.
Thời gian niềng răng hô
Răng hô là tình trạng răng hàm trên phát triển quá mức, khi miệng ở tư thế nghỉ các nhóm răng cửa hàm trên sẽ bao phủ các răng hàm dưới. Lúc này, nếu hô xuất phát từ nguyên nhân do răng gây ra thì niềng răng hô chính là giải pháp tối ưu. Thực hiện trồng răng hàm giá bao nhiêu thưa bác sĩ?
Thời gian niềng răng hô
Khuyết điểm hô
Niềng răng hô là cả một quá trình cần nhiều thời gian để lực từ các khí cụ có thể nắn chỉnh, sắp xếp răng. Vì thế, khi đã quyết định lựa chọn giải pháp này bạn không nên quá nóng vội. Tùy vào từng trường hợp mức độ răng sai lệch, răng hô mà có thời gian niềng răng hô trong bao lâu khác nhau. Cụ thể:
Niềng răng hô từ 12 – 18 tháng: Với trường hợp bạn chỉ bị hô ở mức độ nhẹ, khớp cắn không quá phức tạp thì kỹ thuật niềng răng sẽ đơn giản hơn, đồng thời thời gian tiến hành liệu trình chỉnh nha – niềng răng sẽ nhanh hơn.
Niềng răng hô từ 2 – 3 năm: Mặt khác, nếu răng bị hô nghiêm trọng, khớp cắn ngược và cung hàm của bạn quá hẹp. Lúc này bác sỹ buộc phải tiến hành thủ thuật nhổ răng hoặc nong rộng hàm, nhằm tạo khoảng trống để các răng dịch chuyển. Do đó, kỹ thuật cũng như thời gian niềng răng sẽ kéo dài và mất nhiều thời gian hơn để dịch chuyển răng về lại vị trí chuẩn.
Trong trường hợp bạn vừa bị hô do cả răng và xương hàm, để cải thiện triệt để hàm hô và đạt kết quả cao cần phải thực hiện 2 phương pháp niềng răng và phẫu thuật hàm. Thông thường, bác sĩ sẽ tiến hành niềng răng để điều chỉnh vị trí của các răng trước, khi răng đã đạt chuẩn thì mới tiến hành phẫu thuật hàm.
Những yếu tố quyết định niềng răng hô trong bao lâu?
Bên cạnh tình trạng khuyết điểm của người niềng, thì niềng răng hô trong bao lâu còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác như: độ tuổi, kỹ thuật thực hiện và chất lượng dịch vụ của trung tâm nha khoa.
Thời gian niềng răng hô
Niềng răng hô
Độ tuổi: Theo các chuyên gia niềng răng, từ 8 – 16 tuổi là thời điểm thích hợp nhất để niềng răng vì lúc này xương hàm và răng chưa phát triển hoàn thiện nên việc nắn chỉnh trở nên dễ dàng và đạt được hiệu quả tốt hơn. Do đó, thời gian niềng răng hô ở trẻ em nhanh hơn so với người trưởng thành.
Kỹ thuật niềng răng: Nếu thực hiện niềng răng đúng kỹ thuật bởi bác sĩ giỏi đảm bảo quá trình niềng răng đúng kế hoạch, rút ngắn thời gian. Bên cạnh đó, với những loại khí cụ chỉnh nha hiện đại như: niềng răng mắc cài tự buộc, niềng răng mặt trong hay niềng răng không mắc cài… Mỗi loại sẽ có thời gian chỉnh răng hô hiệu quả.
Chất lượng dịch vụ của trung tâm nha khoa: Nếu bạn không may gặp phải nha khoa kém chất lượng, bác sĩ chưa có nhiều kinh nghiệm, trang thiết bị thô sơ thì không chỉ kéo dài thời gian, mà kết quả không đạt được đúng như ý muốn.
TG: Trang
Thời gian niềng răng hô Reviewed by Unknown on 10 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.