Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nguyên nhân gây viêm nướu

Viêm nướu làm ảnh hưởng đến vấn đề răng miệng và tình trạng sức khỏe. Vậy đâu là nguyên nhân gây nên tình trạng này. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm thông tin. Thực hiện trồng răng hàm giá bao nhiêu?
Nguyên nhân gây viêm nướu
Dù bạn sử dụng răng sứ hay răng thật thì nướu vẫn có thể bị viêm. Chính những vi khuẩn từ cao răng gây ra viêm nướu răng sứ. Ngoài ra, khâu sơ xuất khi làm răng sứ khiến nướu tổn thương, răng bị hở cũng dễ làm viêm nướu. Tuy răng sứ có độ trơn nhưng thức ăn vẫn có thể mắc vào và đọng lại ở chân răng hình thành nên cao răng.
Nguyên nhân gây viêm nướu
Cao răng nhiều
Khi cao răng nhiều, các vi khuẩn cũng sẽ hoạt động mạnh và sinh sôi nhanh chóng. Chúng khiến cho nướu bị viêm, kèm theo mùi hôi. Khi bạn đánh răng thì thường sẽ bị chảy máu.
Một số trường hợp, nướu bị viêm, đọng lại bên trong làm cho viền nướu có màu đen, trông giống bị thâm. Nhiều người dễ nhầm lẫn với răng sứ bị oxy hóa hoặc có vấn đề. Tình trạng viêm nướu không làm ảnh hưởng đến răng sứ nhưng chân răng thật không thể tránh khỏi được tác hại của nó. Chân răng có thể bị viêm, nhiễm trùng nếu vi khuẩn lan sâu xuống nướu.
Cách chữa viêm nướu răng sứ hiệu quả
Khi bạn bị viêm nướu răng sứ không nên chủ quan trước bệnh này. Để ngăn tình trạng nướu tiếp tục bị viêm thì bạn cần lấy cao răng. Việc này sẽ giúp bạn loại bỏ được vi khuẩn gây viêm, giúp cho nướu hồi phục trở lại và không còn tình trạng chân răng bị đen.
Nguyên nhân gây viêm nướu
Điều trị tại Nha khoa Đăng Lưu
Phương pháp lấy cao răng tại Nha khoa Đăng Lưu được thực hiện bằng máy lấy cao răng siêu âm. Loại máy này sẽ tạo ra độ rung khiến cho các lớp cao răng bị vỡ ra và tách khỏi thân răng. Lực rung này nó cực nhỏ, không làm ảnh hưởng đến men răng. Diện tích ảnh hưởng chỉ ở trên bề mặt cao răng.
Khi dùng sóng siêu âm, bác sĩ không cần dùng lực mà chỉ cần di chuyển tay cầm đến các vị trí trên răng. Phương pháp nà có tính an toàn cao vì hạn chế xâm lấn nướu nhờ đầu máy nhỏ. Nó có thể di chuyển vào mặt trong nướu để làm sạch bên trong những vi khuẩn và mảng bám. Tham khảo thông tin niềng răng hô giá bao nhiêu.
Sau khi lấy cao răng khoảng 3 ngày thì nướu sẽ bình thường trở lại. Tuy nhiên, khi viêm nướu nặng có hiện tượng tụt nướu thì bạn có thể sẽ làm sạch mặt gốc nướu và dùng thêm thuốc chống viêm để có hiệu quả.
Lấy cao răng tại Nha khoa Đăng Lưu sẽ đảm bảo cho bạn tránh khỏi các bệnh lây lan do viêm nhiễm. Vì mỗi bộ dụng cụ tại đây được dùng riêng cho 1 khách hàng. Chúng sẽ được khử trùng bằng dung dịch diệt khuẩn, qua khâu cọ rửa sạch sẽ và đem hấp bằng máy.
TG: Trang
Nguyên nhân gây viêm nướu Reviewed by Unknown on 26 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.