Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tẩy trắng răng là như thế nào?

Phương pháp tẩy trắng răng hiện đang trở thành một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn.Thực hiện tẩy trắng răng mang lại nụ cười tự tin hơn. Vậy tẩy trắng răng là như thế nào? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin.
Tẩy trắng răng là như thế nào?
Tẩy trắng răng (hay làm trắng răng) là một kĩ thuật trong nha khoa thẩm mỹ, giúp màu sắc của răng trở nên trắng sáng hơn (màu răng ban đầu). Để làm được điều này, người ta sử dụng hóa chất hoặc hóa chất kết hợp với năng lượng ánh sáng để xảy ra phản ứng oxy hóa cắt đứt các nối đôi tạo màu trong răng. Nhờ đó, màu sắc của răng sẽ trắng sáng hơn rất nhiều. trồng răng hàm giá bao nhiêu là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay.
Tẩy trắng răng là như thế nào?
Tẩy trắng răng mang lại nụ cười tự tin 
Tẩy trắng răngTẩy trắng răng là một kĩ thuật trong nha khoa, giúp cải thiện màu sắc của răng.
Trong nha khoa hiện đại, để cải thiện màu sắc của hàm răng, bác sĩ thường áp dụng 1 trong 2 phương pháp sau:
Tẩy trắng tại nhà bằng hóa chất:
Sử dụng thuốc tẩy trắng có nồng độ từ 10% – 15%. Bác sĩ sẽ làm cho bạn một bộ máng tẩy trắng bằng nhựa nha khoa trong suốt, có kích thước sát khít với khuôn hàm. Thuốc tẩy trắng sẽ được cho vào máng này, sau đó bạn sẽ mang nó trong vòng 2 – 3 giờ/ngày.
Sau khoảng 2 – 3 ngày, phần răng tiếp xúc với thuốc sẽ trở nên trắng sáng hơn. Tuy nhiên, để duy trì màu răng trong thời gian dài, bạn cần phải duy trì đeo máng trong 7 ngày.
Tẩy trắng trực tiếp tại nha khoa:
Tẩy trắng răng là như thế nào?
Tẩy trắng răng phòng nha
Sử dụng thuốc có nồng độ mạnh hơn rất nhiều so với khi tẩy trắng tại nhà, khoảng 35%. Thuốc sẽ được bôi trực tiếp lên toàn bộ hàm răng. Sau đó, bác sĩ tiến hành chiếu đèn plasma hoặc laser để tạo ra phản ứng oxy hóa cắt đứt các nối đôi tạo màu trong răng.
Sau khoảng 1 – 2 giờ, màu răng của bạn sẽ trở nên trắng sáng hơn lúc ban đầu rất nhiều. Đây là phương pháp tẩy trắng răng rất “nhanh chóng” và “an toàn”.
Tg: Trang
Tẩy trắng răng là như thế nào? Reviewed by Unknown on 01 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.