Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phương pháp chỉnh nha nào tối ưu nhất?

Niềng răng mắc cài sứ là một trong những kỹ thuật nha khoa khó thực hiện, nhưng khi đã thực hiện được thì băn khoăn niềng răng ở đâu tốt sẽ không còn là vấn đề lớn vì kết quả sau khi niềng răng mà bạn nhận được sẽ nhiều hơn cả giá trị thẩm mỹ tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu.

Niềng răng giúp răng đều, chuẩn khớp cắn

Niềng răng là kỹ thuật chỉnh răng bằng cách tạo lực kéo làm cho các răng di chuyển. Dựa trên cơ sở đó, các răng được khéo léo sắp xếp lại, về vị trí mới, thay đổi thế răng và trục răng để đạt được tỷ lệ chuẩn hơn. Nhờ vậy mà lợi ích của việc niềng răng đầu tiên được thiết lập – các răng trên toàn cung hàm đều đặn, thẳng tắp và hài hòa với nhau.


Song song với sự làm đều răng, niềng răng còn làm cho cấu trúc hàm mặt hoàn chỉnh và hài hòa hơn. Vòm hàm trên và vòm hàm dưới đạt độ cân đối khiến cho vòm miệng, hàm, cằm trông đẹp và thẩm mỹ hơn, hài hòa với toàn khuôn mặt.

Đặc biệt, niềng răng để chỉnh răng nhưng cũng đồng nghĩa với việc đang điều chỉnh khớp cắn. Khớp cắn có vai trò đặc biệt quan trọng đối với việc ăn nhai. Lực nhai và sự cử động hàm chỉ nhịp nhàng và thoải mái nhất khi khớp cắn không bị sai lệch. Nhưng đa số các trường hợp răng sai lệch thì cũng có khớp cắn sai lệch. Bởi vậy, khi răng được chỉnh lại cũng có nghĩa khớp cắn được chỉnh lại cho đạt tỷ lệ chuẩn nhất.

Phương pháp chỉnh nha nào tối ưu nhất?

Để niềng răng, có thể dùng những kỹ thuật khác nhau ở những địa chỉ khác nhau. Nhưng không phải kỹ thuật nào cũng có thể phát huy hết được tác dụng vốn có của phương pháp niềng răng.

Công nghệ niềng răng 3D Speed hiện được các chuyên gia chỉnh nha đánh giá là mang lại hiệu quả cao, phát huy được tối những tác dụng của niềng răng, đồng thời khắc phụ được những nhược điểm mà những kỹ thuật niềng răng trước đó không thể giải quyết. Công nghệ này có 4 ưu điểm nổi bật:


– Hàm răng sau chỉnh nha đạt vẻ thẩm mỹ cao, hài hòa với nhau và với toàn khuôn diện.

– Hiệu quả chỉnh nha đảm bảo sẽ đạt được ở mức tối đa và đúng theo lộ trình mà bác sỹ dự liệu trong phác đồ hỗ trợ  điều trị, không xảy ra sai khác và sự cố bung tuột mắc cài.

– Trong và sau niềng chỉnh, răng và xương hàm có thể thích ứng tốt, không bị yếu đi hay xô lệch.

– Thời gian chỉnh nha được rút ngắn tối đa, giản lược được nhiều lần tái khám trong quá trình hỗ trợ điều trị.

Doanbtv
Phương pháp chỉnh nha nào tối ưu nhất? Reviewed by Unknown on 29 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.