Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình bọc mão răng sứ

Phương pháp bọc mão răng sứ được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Để biết được quy trình thực hiện bọc mão răng sứ như thế nào các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.
Để hiểu bọc mão răng sứ là gì, không có lời giải thích nào dễ hiểu hơn là bắt đầu từ kỹ thuật cơ bản. Bọc mão răng sứ như tên gọi, nó là kỹ thuật dùng một vỏ răng bằng sứ bọc lên trên thân răng thật, khi những chiếc thân răng thật bị khuyết thiếu mô răng. Đó là cách bọc một thân răng giả bằng sứ lên trên răng thật để tái tạo lại đồng thời cả hình thể và màu sắc thẩm mỹ cho răng thật. Phương pháp cấy ghép răng implant giá bao nhiêu thưa bác sĩ?
Quy trình bọc mão răng sứ
Bọc mão răng sứ

Quy trình kỹ thuật bọc mão răng sứ là gì?

Kỹ thuật bọc mão răng sứ là gì và thực hiện đảm bảo nhất cần phải trải qua quy trình các bước bài bản và cụ thể sau đây:
* Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Đây là bước quan trọng, giúp bác sỹ nắm được tình trạng chung của răng, khiếm khuyết cụ thể của răng là gì và cần đưa ra hướng bọc răng cụ thể như thế nào. Qua đó, bác sỹ sẽ tư vấn sơ lược cho bạn về cả loại răng sứ phù hợp nên sử dụng.
* Bước 2: Vệ sinh răng miệng
Bệnh nhân sẽ được làm vệ sinh răng miệng sạch sẽ, lấy cao răng, mảng bám, đặc biệt là với chiếc răng cần bọc sứ. Nếu chiếc răng đó đang bị bệnh lý nào đó cũng sẽ chỉ định bệnh nhân điều trị trước khi bọc răng sứ. Mục địch để giúp cho chiếc vỏ răng sứ sẽ bọc lên một chiếc thân răng thật sạch sẽ, không bệnh lý.

*** Tham khảo thêm: cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không
Quy trình bọc mão răng sứ
Vệ sinh răng miệng cho khách hàng
* Bước 3: Gây tê đảm bảo
Do khi bọc răng sứ cần trải qua mài cùi răng nên để thực hiện được suôn sẻ, bác sỹ sẽ thực hiện mài răng thật thành cùi nhỏ để làm trụ đỡ cho vỏ bọc răng sứ. Phần cùi răng này sẽ được mài với tỷ lệ chuẩn, giúp giữ thân răng sứ được tốt và bền chắc nhất.
* Bước 4: Mài cùi răng
Bằng thiết bị và dụng cụ chuyên dụng, bác sỹ sẽ thao tác mài cùi chiếc răng thật cho nhỏ lại. Việc mài cùi không khiến bạn thấy đau đớn vì đã được gây tê đảm bảo.
* Bước 5: Lấy dấu hàm
Việc lấy dấu hàm là để có được thông số cụ thể gửi labo để kỹ thuật viên có dữ liệu thiết kế răng sứ chuẩn nhất. Việc lấy dấu hàm không tốn nhiều thời gian. Và sau khi lấy dấu hàm, nếu chiếc răng bọc sứ là răng trước thì bác sỹ có thể cho sử dụng răng tạm để đảm bảo tính thẩm mỹ trong khi chờ thiết kế răng sứ hoàn thành.
* Bước 6: Thử sườn và thử sứ
Để đảm bảo răng sứ trùng khớp với răng thật, trước khi gắn răng, bác sỹ sẽ hẹn bạn tái khám để thử độ kín của sườn, đồng thời kiểm tra màu của vỏ răng sứ có hài hòa với các răng thật kế cận hay không. Nếu có gì sai khác, bác sỹ sẽ có sự chỉnh sửa kịp thời.
* Bước 7: Lắp răng sứ hoàn tất phục hình
Chiếc vỏ răng sứ sẽ được lắp cố định trên cùi răng thật để hoàn tất phục hình.
TG: Trang
Quy trình bọc mão răng sứ Reviewed by Unknown on 18 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.