Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng không mắc cài 3D Clear

Lựa chọn niềng răng không mắc cài 3D Clear không chỉ giúp hàm răng mang tính thẩm mỹ cao mà còn đem lại sự tiện lợi và khắc phục khuyết điểm. Phương pháp này có nhiều ưu điểm vượt trội đáng để bạn có thể trải nghiệm

Có nên thực hiện niềng răng không mắc cài 3D Clear

Niềng răng không mắc cài 3 D Clear, phương pháp này không những mang lại giá trị thẩm mỹ cao, tiện lợi mà chi phí cũng vừa tầm với đa số điều kiện kinh tế của khách hàng. Bản chất là loại niềng răng clear aligner nhưng được cải tiến và trở nên hiện đại hơn rất nhiều, niềng răng không mắc cài 3d rút ngắn được thời gian điều trị và độ chính xác cũng cao hơn.

Khay niềng răng không mắc cài 3D Clear mang tính thẩm mỹ cao

Quy trình chế tác khay niềng răng không mắc cài 3d có sự hỗ trợ của phần mềm chuyên dụng 3D, toàn bộ dữ liệu của bệnh nhân sẽ được xử lý trên phần mềm này và dựa vào đó để in thành các mẫu khay niềng phù hợp với tiến trình điều trị của mỗi bệnh nhân. Thường thì sau khi có khay niềng răng, bệnh nhân sẽ được giữ khay và tự thực hiện đeo khay mỗi ngày. 

Các bác sĩ nha khoa thường khuyên phải đeo khay ít nhất từ 20 – 22h/ngày để đạt hiệu quả chỉnh nha nhanh chóng. Bên cạnh đó, cứ khoảng 2 tuần bệnh nhân phải đến nha khoa để được thay bộ khay niềng răng  khác, tiếp tục giúp răng dịch chuyển đến vị trí tiếp theo. Quy trình này lặp đi lặp lại cho đến khi kéo chỉnh răng về đúng vị trí thẳng hàng, răng đều đặn theo như kế hoạch ban đầu.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear có ưu điểm gì?

Với sự quan tâm của mọi người đối với phương pháp niềng răng, đặc biệt là những ưu điểm niềng răng không mắc cài 3D Clear. Phương pháp đã ngày càng hoàn thiện và cho ra đời rất nhiều các công nghệ niềng răng không mắc cài khác nhau. Với những người phải giao tiếp, tiếp xúc nhiều với người khác thì niềng răng không mắc cài 3D Clear là sự lựa chọn tốt nhất.

Khi tiến hành bằng phương pháp này thì ưu điểm đầu tiên và đặc biệt quan trọng là người khác rất khó phát hiện bạn đang niềng răng, qua đó tạo cảm giác thoải mái cho bạn trong giao tiếp và các sinh hoạt hằng ngày. Phương pháp đem lại cho bạn hàm răng chắc, khỏe, có thể thỏa sức ăn uống.

Khay niềng răng mang tính thẩm mỹ cao và hiệu quả nhanh chóng

Hơn nữa, sau khi thực hiện, tính hào hòa trong khuôn mặt và tính thẩm mỹ được tăng cao sẽ giúp bạn tự tin khi giao tiếp với người khác, thuận lợi trong các hoạt động hằng ngày.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear sẽ khiến bạn không phải lo lắng nhiều về những khó khăn mà có thể yên tâm về sự lựa chọn của mình. Nếu thực hiện theo đúng quy trình và đến đúng cơ sở nha khoa thì kết quả đem lại sẽ tuyệt đối và tuổi thọ của hàm răng cũng sẽ được duy trì lâu dài hơn.
Niềng răng không mắc cài 3D Clear Reviewed by Unknown on 31 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.