Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Dịch vụ niềng răng hô

Trong các khuyết điểm răng miệng, hàm hô là một trong những trường hợp rất phổ biến. Tình trạng này không chỉ gây mất thẩm mỹ cho nụ cười mà còn khiến bệnh nhân gặp khó khăn trong việc ăn nhai. Niềng răng là giải pháp hiệu quả cho những ai đang trong hoàn cảnh này. Niềng răng hô như thế nào? niềng răng mặt trong giá bao nhiêu? Chúng ta hãy tìm hiểu vấn đề này cùng các nha sỹ tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu nhé.


Niềng răng trẻ em
Niềng răng trẻ em







Dịch vụ niềng răng hô


Tuy thuộc vào tình trạng hô lệch do răng của mỗi khách hàng, bác sĩ tiến hành kiểm tra và áp dụng kỹ thuật chỉnh nha với phương pháp và liệu trình phù hợp.

Tin xem nhiều: địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại tphcm

Bước 1: Khách hàng trình bày nguyện vọng chỉnh nha và bác sĩ thực hiện thăm khám, xác định mức độ nhược điểm răng chính xác băng máy X-quang.

Bước 2: Từ kết quả chụp X-quang, bác sĩ phân tích và lấy dấu hàm răng của khách hàng để thực hiện việc thiết kế mắc cài, khay niềng răng cho phù hợp.

Bước 3: Việc thiết kế mắc cài được thực hiện bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp tại phòng Labo. Thao tác này khá quan trọng, mang tính quyết định kết quả thẩm mỹ của tiến trình niềng răng.

Bước 4: Trước khi đeo các mắc cài lên răng, bác sĩ thực hiện vệ sinh răng miệng cho khách hàng. Sau đó tiến hành gây tê để giảm thiểu tối đa cảm giác ê buốt răng.

Bước 5: Đeo mắc cài vào bề mặt răng hàm trên để giúp răng xê dịch ví trí và ổn định khuôn hàm.
Ưu điểm niềng răng hô

- Khắc phục khuyết điểm hô của răng, trả lại hàm răng đồng đều và cân đối hơn.

- Không gây cảm giác đau đớn cũng như không làm khó chịu, giúp tạo khớp cắn cân đối, đảm bảo thực hiện chức năng nhai của răng.

- Khay niềng răng được chế tác bằng chất liệu chuyên dụng, ôm sát vào xương quai hàm tạo lực kéo từ từ đưa răng về đúng vị trí mong muốn.

- Phương pháp thực hiện an toàn, chỉ sau một liệu trình có thể đưa lại hiệu quả như mong đợi.
Niềng răng hô tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu là kỹ thuật giúp khắc phục tối đa nhược điểm hô do răng. Tuy nhiên, để phương pháp này mang lại hiệu quả nhất định, bạn cần chăm sóc răng miệng và vệ sinh mắc cài, khay niềng kỹ lưỡng theo chỉ dẫn của nha sĩ. Đồng thời, cần kiên trì thực hiện liệu trình điều trì và thường xuyên tái khám để kiểm tra tình trạng thay đổi của răng.

viết được trích nguồn tại: https://phuongphapniengranglechlac.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
Dịch vụ niềng răng hô Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 01 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.